Thế giới nhìn về Việt Nam
Trang Bloomberg vừa có bài viết với tiêu đề “Vietnam’s Economy Expands 4.48% in 4Q on Manufacturing”, để nói về mức tăng trưởng thần kỳ, vượt tốc độ của Việt...
Theo Seeking Alpha (Hoa Kỳ), Việt Nam đang dần có nhiều cơ hội để thay thế công xưởng của thế giới – Trung Quốc. Xu hướng này đã bắt đầu từ vài năm trước,...
“Giấc mơ của tôi là có một thương hiệu Việt quốc tế, đó có thể là Lộc Trời hay VinFast” – Ông Philipp Roesler chia sẻ. Đó là chia sẻ của cựu Phó Thủ...
Trang Seeking Alpha vừa qua đã có bài viết với tiêu đề “Vietnam Is The World’s Next Growth Market”, phân tích tường tận lí do vì sao Việt Nam trở thành mảnh đất tiềm...
Ngày 22/12, trang Piie (Peterson Institue for International Economics) đã có bài viết có tiêu đề “Designating Vietnam as a currency manipulator: Mnuchin’s sound and fury”, với nội...
Nỗ lực chống Covid-19 giúp giá trị thương hiệu của Việt Nam, theo Brand Finance, lên 319 tỷ USD năm nay, tăng 29% so với năm ngoái. Brand Finance: Thương hiệu quốc gia...
Ngân hàng Thế giới (WB) nhận định Việt Nam đạt thành tích chống Covid-19 vào loại hàng đầu thế giới, nhưng triển vọng kinh tế còn phụ thuộc vào diễn biến...
Ngày 21/8, World Bank vừa công bố bảng báo cáo với tiêu đề “Vietnam can learn from COVID-19 crisis to address its environmental and climate challenge” để nói về tình hình phát...
Bài chọn lọc