+
Aa
-
like
comment

“Ăn vạ” chưa lâu, Bùi Thanh Hiếu lại tiếp tục đưa tin giả

Đặng Trường - 28/09/2021 22:50

Mới đây, thông tin ca sỹ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 đã khiến nhiều người đau lòng, tiếc nuối. Không ít người lên MXH bày tỏ niềm xót thương bởi Phi Nhung đã gắn liền với ký ức tuổi thơ chẳng thể nào quên của họ. Nhưng điều đáng chú ý là các đối tượng dân chủ, trong đó có Bùi Thanh Hiếu cũng đăng đàn.

Sự ra đi của Phi Nhung khiến nhiều người cảm thấy buồn, xót thương.

Tưởng chừng như Bùi Thanh Hiếu viết vài dòng tiếc thương cho sự ra đi của nữ ca sỹ nhưng trái lại với nhiều người, đối tượng “dân chủ” này lại lợi dụng cái chết vì Covid-19 của Phi Nhung để vẽ ra cả chuỗi thông tin không đúng sự thật “người ta bảo là mất ngay sau khi mắc bệnh vài hôm, đã có báo nhắc và đã có Facebook chia buồn. Nhưng bị bắt gỡ bài và ém hết tin đi, giờ mới cho đăng”.

Nhưng sự thật nào có phải như Hiếu đơm đặt, thêu dệt. Cách đây mấy ngày, chính đại diện người thân của Phi Nhung cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin sức khỏe của nữ ca sỹ đang chuyển biến tích cực, thay vào đó, người đại diện cho biết sức khỏe của cô ấy đang chuyển biến nặng, hy vọng mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung. Đến trưa hôm nay (28/9), các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận Phi Nhung tử vong vì Covid-19 sau thời gian chống chọi, mặc dù được các bác sĩ sự nỗ lực điều trị nhưng nữ ca sĩ đã không qua khỏi, cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11 giờ 57 phút.

Bùi Thanh Hiếu tung ra thuyết âm mưu về cái chết của ca sỹ Phi Nhung.

Xem ra cái thói đời tung tin giả của Bùi Thanh Hiếu vẫn chưa bỏ được. Vậy mà khi bị Facebook kiểm duyệt, xóa bài thì lại đăng đàn khóc lóc, kéo đến trụ sở Facebook ở Đức để biểu tình ăn vạ. Nhưng Bùi Thanh Hiếu hãy thôi cái trò “vừa ăn cắp vừa la làng” đi, những gì viết trên trang cá nhân còn đó, nếu là một bạn đọc thông thái thì họ đủ sức nhìn thấy chiêu trò, thủ đoạn ẩn sau các bài đăng.

“Kền kền” là loài chim chuyên rỉa xác động vật đã chết, tập tính này cứ ngỡ chỉ có ở chim, nào đâu một số đối tượng “dân chủ” cũng mang trong mình dòng máu “kền kền”, trong đó có Bùi Thanh Hiếu. Nhân đây, cũng muốn nhắn nhủ thêm với Bùi Thanh Hiếu, “nghĩa tử là nghĩa tận”, đừng lợi dụng cái chết của ca sỹ Phi Nhung, lợi dụng một sự việc đáng tiếc để tiếp tục tấn công, chống phá chính quyền, thổi phồng thuyết âm mưu “chính quyền ém thông tin” nữa. Sống ở đời cần có cái tâm thiện thì mới mong được nhiều người yêu quý nhé!

Đặng Trường

Bài mới
Đọc nhiều