+
Aa
-
like
comment

Việt Nam là đất nước có nền độc lập thật sự!

27/01/2021 11:44

Đó là nhận xét của Ngài Saadi Salama Altumaizi, Đại sứ Palestine trao đổi với báo chí bên lề hội trường tại Lễ khai mạc Đại hội XIII của Đảng.

Đại sứ Palestine tại Việt Nam Saddi Salama Altumaizi trả lời phỏng vấn báo chí

“Hôm nay tôi cùng các bạn trong đoàn ngoại giao đến dự lễ khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là vinh dự lớn và trải nghiệm quý báu khi được nghe ngài Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng báo cáo các văn kiện trình đại hội. Các nội dung đã nhấn mạnh đến những bước đi mà Việt Nam cần làm để đưa đất nước ngày càng giàu mạnh và phát triển”, ngài Saadi Salama Altumaizi chia sẻ.

Ngài Đại sứ Palestine chia sẻ sự ấn tượng về nội dung báo cáo và tin chắc Việt Nam sẽ tiếp tục con đường đấu tranh để trở thành quốc gia ngày càng có uy tín trên bản đồ chính trị thế giới và tin tưởng Việt Nam sẽ tiếp tục chính sách đối ngoại đóng góp vào phát triển an ninh, hòa bình trên thế giới.

Khẳng định sự tham gia tích cực của Việt Nam trong cộng đồng quốc tế, Ngài Saadi Salama Altumaizi tin tưởng Việt Nam sẽ tiếp tục vai trò của mình là thành viên tích cực để đóng góp cho sự phát triển, cùng có lợi cho nền hòa bình thế giới. Đồng thời đóng góp những bài học kinh nghiệm của Việt Nam cho cả thế giới trong việc xây dựng đất nước, cũng như những bài học trong việc chống lại đại dịch Covid-19, để hôm nay tất cả các đại biểu, các khách mời tại đại hội không một ai phải đeo khẩu trang.

“Đây là thành công, sự thắng lợi về chính sách của Chính phủ Việt Nam, đồng thời là những ghi ơn sự đóng góp của nhân dân Việt Nam đã đồng hành và tuân thủ chính sách của chính phủ. Tôi rất tự hào khi được sinh sống và làm việc ở một quốc gia có được thành công này”, Ngài Saadi Salama Altumaizi nhấn mạnh.

“Tôi luôn nói Việt Nam là đất nước có nền độc lập thật sự nên Việt Nam sẽ tiếp tục con đường của mình; đồng thời phát triển những mối quan hệ cùng có lợi để tiếp tục đóng góp vào tăng cường an ninh và hòa bình trên thế giới”, Ngài Saadi Salama Altumaizi khẳng định.

Vị thế của Việt Nam đã thành công trong chống dịch Covid-19 và vị thế đó càng rõ nét khi các quốc gia lớn đang gặp khó khăn trong phát triển kinh tế thì Việt Nam lại có sự phát triển kinh tế, “GDP của Việt Nam trong năm khó khăn nhất của thế giới đã lên 2,91%. Tôi xin chúc mừng Việt Nam”, Ngài Đại sứ Palestine chia sẻ thêm.

T.H

Bài mới
Đọc nhiều