+
Aa
-
like
comment

Tổng Bí thư dự hội nghị giữa đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng

05/07/2021 22:07

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn đại biểu tham dự hội nghị thượng đỉnh giữa đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng thế giới ngày 6/7.

Hội nghị thượng đỉnh giữa đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng thế giới sẽ diễn ra ngày mai với hơn 500 lãnh đạo của các chính đảng và tổ chức chính trị từ hơn 160 quốc gia, cùng hơn 10.000 đại diện các đảng tham dự.

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu sẽ tham gia hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với chủ đề “Vì hạnh phúc của nhân dân, trách nhiệm của chính đảng”.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.  

Xinhua hôm nay dẫn lời Hồ Triệu Minh, phát ngôn viên Vụ Quốc tế của Ủy ban Trung ương đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC), cho hay hội nghị là sự kiện ngoại giao đa phương quan trọng, tổ chức vào thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập CPC.

Hội nghị nhằm mục đích tăng cường trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong quản lý điều hành giữa CPC và các chính đảng, cùng ứng phó thách thức trước những thay đổi chưa từng có trong một thập kỷ và đại dịch Covid-19, thúc đẩy hòa bình và phát triển thế giới, thúc đẩy cộng đồng vì một tương lai chung của nhân loại.

Hồng Hạnh 

Bài mới
Đọc nhiều