+
Aa
-
like
comment

Táo quân trở lại ?

23/12/2020 07:49

Trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đăng hình ảnh chương trình Táo quân cùng chia sẻ: “Tin vui nhé, chắc chắn thế!”.

Hình ảnh trong chương trình Táo quân vào Tết 2019 /// Ảnh VFC
Hình ảnh trong chương trình Táo quân vào Tết 2019

Ngay phía dưới, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh bình luận: “Táo quân trở lại rất là vui anh ơi, mong hơn cả tết”. Nghệ sĩ Chí Trung đáp lại chị: “Đúng rồi em. Ngay bọn anh cũng rất mong Táo trở lại”.

Thông tin về việc Táo quân trở lại rộ lên trên mạng xã hội trong mấy ngày nay. Trang fanpage Táo quân – Gặp nhau cuối năm cũng đăng hình ảnh chương trình Táo quân với lời chia sẻ: “Năm nay mà có Táo quân thì Táo Y tế sẽ làm tâm điểm cả nhà nhỉ”.

Trang Facebook của nghệ sĩ Tự Long cũng đưa hình ảnh các nghệ sĩ tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân những năm trước cùng chia sẻ: “Các cụ trong dàn Táo quân người đủ người thiếu”. Trong phần bình luận, nghệ sĩ Vân Dung viết: “Thiếu mỗ cô Đẩu thôi… năm nay gia đình lại đầy đủ”. Điều này lại khiến nhiều khán giả như càng thêm có cơ sở rằng Táo quân sẽ trở lại.

Tối 22.12, PV đã liên lạc với đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam, cũng là đơn vị sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân về việc có hay không chuyện chương trình Táo quân sẽ trở lại với khán giả vào tết năm nay. Vị đại diện không phủ nhận cũng không khẳng định về việc này, mà chỉ nói ngắn gọn: “Chưa có thông tin gì”.

Nhưng có vẻ, đang có nhiều cơ sở để phỏng đoán chương trình Táo quân, hoặc chương trình với format “na ná” Táo quân với sự tham gia của những nghệ sĩ hài quen thuộc với khán giả đang được chuẩn bị. Bởi ngay trang fanpage của VTV3 cũng đăng tải thông tin: “Táo Giao thông báo tin vui về Táo quân 2021. Với thông tin này, chúng ta có thể hiểu rằng 30 Tết năm nay khán giả sẽ được xem Táo quân! Fanpage VTV3 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới về Táo quân!”.

Tết năm ngoái, chương trình Gặp nhau cuối năm với format Táo quân được tuyên bố dừng lại sau 16 năm phát sóng, và thay thế bằng một format hoàn toàn khác cũng với dàn nghệ sĩ hài quen thuộc như Quốc Khánh, Quang Thắng, Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Thanh Thanh Hiền, Xuân Hinh, Vân Dung…. Tuy nhiên, chương trình mới này chưa nhận được nhiều khán giả đón nhận.

PV

Bài mới
Đọc nhiều