+
Aa
-
like
comment

Ra đường sau 18h, nam thanh niên bỏ chạy khi gặp CSGT

31/07/2021 22:53

Thấy CSGT quận 11 (TP.HCM) đi tuần tra, nam thanh niên lái xe máy tăng tốc bỏ chạy liền bị lực lượng chức năng đuổi theo lập biên bản xử phạt và tạm giữ phương tiện. 

Tối 31/7, Đội CSGT – Trật tự Công an quận 11 tổ chức tuần tra kiểm soát người dân ra ngoài không cần thiết và vi phạm giao thông trên địa bàn.

Lúc 19h, khi tuần tra trên đường Phó Cơ Điều (phường 6), tổ công tác phát hiện một nam thanh niên đang chạy xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Lâm Đồng trên đường nên ra hiệu dừng kiểm tra.

phat ra ngoai khong can thiet anh 1
Anh Đ. bị lập biên bản xử phạt 2 triệu đồng. Ảnh: A.H.

Nam thanh niên không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy. CSGT đuổi theo giữ lại.

Người vi phạm, được xác định tên N.V.Đ. (26 tuổi), cho biết do đi làm về trễ và nhà thiếu thực phẩm nên chạy đi mua. Các cửa hàng đều đóng cửa, anh quay về thì gặp CSGT.

“Tôi biết sau 18h không được ra đường nhưng nhà hết thực phẩm nên liều chạy đi mua ít mì gói về cho vợ ăn tối. Thấy CSGT tôi sợ bị phạt nên bỏ chạy”, anh Đ. nói.

Anh Đ. bị CSGT quận 11 lập biên bản lỗi ra ngoài không cần thiết và tạm giữ phương tiện vì không có giấy phép lái xe.

Trong tối cùng ngày, một số người dân ra đường trong thời điểm sau 18h cũng được CSGT kiểm tra, nhắc nhở không tái phạm.

Đại diện Đội CSGT – Trật tự Công an quận 11 cho biết tính đến 20h cùng ngày, đơn vị lập biên bản xử lý 7 trường hợp người dân ra ngoài không cần thiết, tạm giữ 2 giấy phép lái xe và 5 phương tiện.

Ngọc Anh

Bài mới
Đọc nhiều