+
Aa
-
like
comment

Quốc Cường Gia Lai chính thức lên tiếng về việc bà Nguyễn Thị Như Loan bị khởi tố, bắt tạm giam

Bích Ngân - 22/07/2024 14:30

Mới đây, Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) đã khẳng định rằng sự cố vừa qua chỉ liên quan đến dự án 39-39B Bến Vân Đồn tại quận 4, TP.HCM. Dự án này đã được QCG nhận chuyển nhượng từ hai công ty tư nhân và đã hoàn tất việc chuyển nhượng cho đối tác từ năm 2014. Thông tin này đã được QCG phản hồi chính thức đến các cổ đông và cơ quan truyền thông trước đó.

Nhà riêng của bà Nguyễn Thị Như Loan tại Q.3, TP.HCM.

Lãnh đạo của QCG đã nhấn mạnh rằng sự cố này không ảnh hưởng đến kế hoạch, chiến lược, hoạt động sản xuất kinh doanh, và đầu tư của công ty. Họ khẳng định các quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng, cổ đông, đối tác đang có giao dịch và hợp tác với QCG vẫn được đảm bảo.

“Công ty vẫn hoạt động bình thường và cam kết nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp đối với các bên liên quan”, lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai cho biết.

Theo đó, QCG cam kết sẽ nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp của các bên liên quan. “Công ty vẫn hoạt động bình thường và cam kết nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh,” lãnh đạo của QCG cho biết.

Đồng thời, QCG cũng khẳng định Hội đồng quản trị (HĐQT) đang nhanh chóng tìm kiếm người phụ trách điều hành mới trong thời gian sớm nhất để thực hiện tất cả các hoạt động liên quan đến công ty, đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh của công ty vẫn diễn ra bình thường.

Trong bối cảnh sự cố liên quan đến dự án 39-39B Bến Vân Đồn, QCG đã đưa ra những biện pháp và cam kết cụ thể nhằm duy trì sự ổn định trong hoạt động kinh doanh. Công ty không chỉ đảm bảo rằng các quyền lợi và lợi ích của các bên liên quan được bảo vệ, mà còn nỗ lực tìm kiếm giải pháp nhanh chóng để điều hành công ty, đảm bảo sự tiếp tục và ổn định của các hoạt động kinh doanh. Điều này cho thấy QCG đang tích cực đối phó với sự cố và duy trì lòng tin từ khách hàng, cổ đông, và đối tác của mình.

Trước đó, ngày 19/7, Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với bà Loan. Đây là động thái mới nhất trong quá trình mở rộng điều tra vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và các đơn vị liên quan đến việc quản lý, sử dụng khu đất số 39-39B Bến Vân Đồn.

Bích Ngân 

Bài mới
Đọc nhiều