+
Aa
-
like
comment

“Người buôn gió” và những luận điệu méo mó

sông trà - 08/02/2021 19:31

Xuyên tạc công tác nhân sự Đại hội Đảng là một chiêu trò được các “nhà dân chủ” tích cực sử dụng để chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam. Sau khi Đại hội Đảng kết thúc, chiêu bài nhân sự tiếp tục được các đối tượng tiến hành.

Những luận điệu méo mó của Bùi Thanh Hiếu.

“Người buôn gió” Bùi Thanh Hiếu vốn là cái tên không còn xa lạ gì trong giới dân chủ. Sinh ra trong một gia đình có nền tảng không mấy huy hoàng (chị gái có tiền án, bố và em trai đều nghiện ngập), Bùi Thanh Hiếu cũng đã đi theo con đường “anh chị”, không ít lần vào tù ra tội. Với trình độ học hết phổ thông nhưng máu “Chí Phèo”, Hiếu đã gia nhập vào giới “dân chủ”. Dưới sự o bế của những kẻ chống đối, Hiếu nhanh chóng “nổi đình nổi đám” trong “mõ làng dân chủ”.

Từ giới “giang hồ” đến “nhà dân chủ”

Trong chiến dịch tấn công Đại hội XIII, các đối tượng xấu, cơ hội chính trị liên tục tô vẽ ra những thuyết âm mưu đặc biệt là về vấn đề nhân sự để tạo cớ chống phá. Sau khi Đại hội XIII thành công tốt đẹp, những “nhà dân chủ” mạng lại tiếp tục “vểnh râu tôm” để bình loạn về công tác nhân sự trong Chính phủ cũng như với các vị trí quan trọng khác. Vẫn là những “thuyết âm mưu” tiếp tục được các đối tượng tung ra nhằm kích thích sự hoài nghi của cộng đồng mạng. Trong đó, Bùi Thanh Hiếu đang là một trong những cái tên thể hiện khả năng “chém gió” thành thần. Ấy thế nhưng nếu “chém gió” đem lại niềm vui cho xã hội thì chẳng ai nói gì. Nhưng với Hiếu, việc “chém gió” về nhân sự của Đảng, Nhà nước, Chính phủ thể hiện rõ bộ mặt con buôn, một “Chí phèo” chính trị.

Trong dòng thông tin đang được các đối tượng xuyên tạc, vấn đề về nhân sự của các vị trí chủ chốt như Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chỉnh phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ… Với khả năng xuyên tạc thông tin, “Người Buôn gió” tung ra nhiều luận điệu hàm hồ, vô căn cứ như: “Ba cái ghế gay gắt nhất chưa rõ là ghế Phó Thủ tướng Thường trực và Bộ trưởng Công an và ghế Bộ trưởng Quốc phòng và Bí thư Hà Nội”…

Trong những bài viết của mình, Bùi Thanh Hiếu không những phản ánh trình độ học vấn, mà còn thể hiện “tư chất Chí Phèo” a dua đòi bàn chuyện chính trị. Âu cũng là một điều không quá khó hiểu, một con rối trong tay các thế lực chống đối điều khiển như “Người buôn gió” thì lấy đâu ra năng lực, hiểu biết, trí tuệ để bàn luận tình hình đất nước. Là một sản phẩm được nhào nặn của truyền thông lề trái, một con nghiện, kinh doanh ma túy, cưỡng đoạt tài sản công dân như Bùi Thanh Hiếu bỗng biến thành một khuôn mặt sáng giá, đấu tranh cho “dân chủ và nhân quyền” trong nước. Thực tế, “khả năng” lớn nhất mà đối tượng này có là việc xuyên tạc thông tin, ăn vạ dư luận, núp dưới bóng “nhà dân chủ” để chống phá đất nước.

Nhân sự cấp cao của Việt Nam không đến lượt các “nhà bình loạn” can thiệp

Công tác nhân sự là công việc nội bộ của Việt Nam. Tuy nhiên, không ít các thế lực thù địch, các cá nhân, hội nhóm chống phá, cơ hội chính trị trong và ngoài nước liên tiếp tiến hành các hoạt động xuyên tạc nhằm công kích, hướng lái dư luận theo hướng tiêu cực.

Các vị trí lãnh đạo cấp cao của Việt Nam đều có một quy trình đào tạo, huấn luyện, tuyển chọn, sàng lọc, thử thách. Một cá nhân được bầu giữ vị trí nắm giữ quyền lực Nhà nước không phải là kết quả của những sự “sắp xếp quyền lực” giữa các “phe nhóm” như luận điệu mà các đối tượng xấu tung ra. Đây là kết quả của một quá trình phấn đấu vô cùng dài mà mỗi cá nhân phải trải qua. Hơn ai hết, Đảng, Nhà nước ta thừa hiểu công tác nhân sự là nhiệm vụ then chốt của then chốt. Nếu công tác nhân sự không được thực hiện một cách khách quan, nếu dễ dàng bị thao túng bởi các “phe nhóm”, thì chắc chắn khả năng lãnh đạo đất nước sẽ không thể phát huy, đất nước sẽ không thể phát triển.

Thành tựu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà chúng ta đã đạt được là minh chứng rõ ràng nhất chứng tỏ Đảng, Nhà nước ta đã làm rất tốt công tác nhân sự. Từ một đất nước chịu nhiều hậu quả nặng nề mà chiến tranh gây ra, chịu sự bao vây, cấm vận trong một thời gian dài, đến nay, Việt Nam đã có những bước tiến lớn cả về kinh tế, chính trị, văn hóa, ngoại giao, khoa học, xã hội v.v… Và hơn hết, trong khi nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới lâm vào tình trạng bất ổn, chiến tranh, khủng bố thì Việt Nam vẫn luôn giữ vững độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, an ninh quốc gia được giữ vững, cuộc sống của người dân được bảo đảm an toàn.

Một lần nữa cần khẳng định, những luận điệu bàn tán, xuyên tạc về công tác nhân sự mà các “nhà dân chủ” đang tung ra chỉ là những luận điệu nửa mùa, lạc lõng, không phản ánh đúng bản chất sự thật. Giả danh bình luận nhằm xây dựng đất nước, các đối tượng đang tiến hành gieo rắc mầm mống của sự bất ổn, tạo cơ hội để chống phá cách mạng Việt Nam.

Sông Trà

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả.

Bài mới
Đọc nhiều