+
Aa
-
like
comment

Khi kẻ gian thực sự lại hoang tưởng về trí tuệ và uy tín của bản thân

Huyền Trang - 09/08/2021 22:03

Sau sự cố truyền thông của một tờ báo điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam về việc UAE tiêm vaccine Covid-19 của Sinopharm cho trẻ 3-17 tuổi, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều cá nhân đăng tải những thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận. Trong đó, Đỗ Ngà đã đăng tải bài viết với nhiều lập luận cho rằng bài viết đã cố tình “viết gian” với mục đích “xúi dân chích vaccine Tàu để vaccine Mỹ cho quan chức hưởng”.

Đỗ Ngà tỏ vẻ nguy hiểm nhưng lại lòi sự ngờ nghệch.

Bằng luận điệu của mình, đối tượng đã cố tình phủ nhận toàn bộ những cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua của Đảng, Nhà nước trong công tác phòng chống dịch bệnh, chăm lo cho đời sống của nhân dân với tinh thần không một ai bị bỏ lại phía sau.

Trái ngược với những “ anh hùng bàn phím” chỉ biết đưa ra những quan điểm không sai sự thật để chống phá đất nước, Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình , từng bước kiểm soát dịch bệnh, đưa người dân trở lại cuộc sống bình thường.

Chúng ta nên nhìn thẳng vào sự thật, đừng chỉ nhìn một khía cạnh mà đánh giá toàn bộ vấn đề. Sự thật, bài báo đã đưa tin một cách trung thực, khách quan lấy từ một nguồn uy tín thế giới là hãng thông tấn Reuters. Đặc biệt, thông tin trong bài đăng đã khẳng định được độ an toàn, hiệu quả do vaccine Sinopharm đem lại. Bạn phải hiểu được rằng tại sao một quốc gia giàu có như UAE hoàn toàn có thể sử dụng Vaccine AstraZeneca, vaccine Pfizer hay vaccine Moderna nhưng họ đã lựa chọn vaccine Sinopharm (Beijing) để tiêm cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 17, mầm non tương lai, chủ nhân của đất nước sau này. Chứng tỏ, UAE đã có sự tín nhiệm rất lớn đối với sự an toàn của vaccine Sinopharm (Beijing) đối với trẻ nhỏ. Và sự tín nhiệm của một cường quốc trên thế giới, hẳn có sức nặng hơn nhiều một kẻ lấy dối trá, lừa lọc làm lẽ sống như Đỗ Ngà.

Trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng là mục tiêu xuyên suốt của các thế lực thù địch trong việc thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình”. Lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta, các thế lực thù địch đã cố tình đưa ra những thông tin xuyên tạc, bóp méo sự thật để phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

Họ đã sử dụng mạng xã hội để đăng tải các thông tin hoàn toàn sai sự thật về đại dịch Covid-19. Từ việc nhận diện các quan điểm sai trái chúng ta cần phải tiếp tục khẳng định được vai trò to lớn của Đảng, đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng.u

Huyền Trang

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả.

Bài mới
Đọc nhiều