+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam

25/09/2019 18:40

Trong cuộc trao đổi với truyền thống Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết còn nhiều công việc phải làm cùng với bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng của thầy Park sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Theo kế hoạch, người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc làm việc với VFF vào tháng 10 tới và nếu không có gì thay đổi, hai bên chính thức chốt lại tương lai cũng trong thời gian này.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tờ Sports Seoul về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF khi trở về quê nhà Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam khi cho biết: “Tháng 10, chúng tôi sẽ đàm phán trở lại. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Tôi muốn nói nhiều về Việt Nam và mục tiêu của tôi hơn những điều này. Điều quan trọng hơn cả là những kế hoạch mang tính xây dựng và đặt ra một mục tiêu thực tế”.

HLV Park Hang Seo muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ nhận được lời khuyên ra đi sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam thời gian qua. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh mình vẫn còn những công việc phải làm cùng với bóng đá Việt Nam: “Nhiều người bảo tôi hãy rời Việt Nam khi còn tiếng vỗ tay. Tôi biết điều đó nghĩa là họ lo lắng cho tôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình chẳng còn gì để làm ở đây. Tôi cũng không nghĩ rằng tuyển Việt Nam đã thành công ở mọi đấu trường. AFF Cup là chức vô địch duy nhất của tôi. Tôi không biết mình sẽ ở đây bao lâu. Nhưng tôi nghĩ sẽ là thiếu trách nhiệm nếu ra đi vào lúc này”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh sẽ cố gắng sớm nối lại những cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới: “Tôi biết ơn Việt Nam và có một dự cảm mạnh mẽ về những mục tiêu kế tiếp. Vì thế, tôi sẽ cố gắng nối lại đàm phán sớm”.

Hiện tại thầy Park đang cùng lúc dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam và ĐTQG. Đây là khoảng thời gian rất bận với HLV người Hàn Quốc, nhưng ông đã ủy quyền cho người đại diện về việc đàm phán gia hạn hợp đồng sắp tới.

Long Đỗ

Bài mới
Đọc nhiều