+
Aa
-
like
comment

Hiệu phó trường tiểu học xin nghỉ việc đi cai nghiện

Cao Phúc - 19/10/2019 10:51

Một hiệu phó trường tiểu học ở huyện Kỳ Sơn, Nghệ An viết đơn lên Ban giám hiệu nhà trường xin tạm nghỉ việc để đi cai nghiện.

Chiều tối 18-10, một lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An cho biết sở này đã nhận được thông tin từ Phòng giáo dục và đào tạo huyện Kỳ Sơn về việc ông L.K.V. (37 tuổi, hiệu phó Trường tiểu học Phà Đánh) xin thôi giữ chức hiệu phó sau thời gian đi cai nghiện ma túy.

maxresdefault

Theo đó, từ ngày 31-8, ông V. đã viết đơn gửi nhà trường xin đi cai nghiện ma túy. Trường tiểu học Phà Đánh cũng đã có văn bản gửi Phòng giáo dục và đào tạo huyện Kỳ Sơn để báo cáo.

Ngày 24-9, ông V. trở lại trường làm việc. Tuy nhiên đến ngày 7-10, ông V. có đơn gửi Phòng giáo dục và đào tạo huyện xin thôi chức hiệu phó.

“Việc thầy V. bị nghiện ma túy khi nào, nhà trường và phòng không nắm rõ, bởi thầy V. không công khai sự việc”, ông Phan Văn Thiết – phó trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Kỳ Sơn – thông tin.

Đơn thôi giữ chức hiệu phó của ông V. đang được UBND huyện và Ban thường vụ Huyện ủy Kỳ Sơn xem xét.

Ông V. đã có hơn 15 năm công tác tại huyện. Trước khi đảm nhiệm chức vụ hiệu phó Trường tiểu học Phà Đánh, ông V. là hiệu phó Trường tiểu học Na Loi.

TRÀ PHƯƠNG

Bài mới
Đọc nhiều