+
Aa
-
like
comment

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An?

30/04/2021 15:17

Trưa 30/4, Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông nghi nổ súng bắn chết hai người đàn ông khác ở xã Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Theo những thông tin lan truyền mạng xã hội thì chủ nhà sống trong căn biệt thự khá sầm uất và là một người “có máu mặt” ở địa phương. Theo tìm hiểu có 4 người đi trên một chiếc xe Jep, có vài người mặc bộ quần áo rằn ri, đeo kính đen đến bấm chuông và yêu cầu chủ nhà trả tiền. Sau đó là tiếng súng vang lên. Theo như hàng xóm chia sẻ thì chủ nhà nợ số tiền 7 tỷ, nhưng không muốn trả vì có nhiều lý do liên quan. Thực chất anh ta là người có tiền và chưa bao giờ biết vay mượn của ai.

Theo thông tin ban đầu trước đó, khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, một nhóm khoảng 4 người lạ đến nhà ông Cao Trọng Phú (sinh năm 1962, trú xóm 7, xã Nghi Kim, TP. Vinh).

Lúc này, giữa hai bên bất ngờ xảy ra mâu thuẫn nên ông Phú nghi đã cầm súng bắn vào nhóm người này khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ.

Hai người còn lại sau đó đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đồng thời, sau khi bị kích động nổ súng bắn chết hai người, ông Cao Trọng Phú đã bỏ vào trong nhà đóng cửa cố thủ lại.

Theo lời kể của người dân xung quanh, khoảng tầm hơn 8h sáng – 9h ngày 30/4, người dân địa phương có nghe thấy tiếng súng nổ ở nhà ông Phú. Sau đó thấy hai người chạy nhanh từ căn nhà của ông Cao Trọng Phú ra đường.

Sau khi một số người dân chạy đến căng nhà ông Phú để xem chuyện gì xảy ra thì thấy trước cổng nhà có hai người nằm bất động trên vũng máu và đã tử vong.

Hạnh Nhân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều