+
Aa
-
like
comment

Chấn động: Nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An, 2 người tử vong, xuất hiện xe bọc thép

30/04/2021 14:37

Trưa 30/4, Công an tỉnh Nghệ An vẫn phong tỏa hiện trường, vây bắt nghi phạm đang cố thủ trong nhà sau vụ nổ súng làm hai người chết ở xóm 7, xã Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Vụ nổ súng làm 2 người chết tại chỗ ở Nghệ An

Trưa 30/4, Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông nghi nổ súng bắn chết hai người đàn ông khác ở xã Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu trước đó, khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, một nhóm khoảng 4 người lạ đến nhà ông Cao Trọng Phú (sinh năm 1962, trú xóm 7, xã Nghi Kim, TP. Vinh).

Lúc này, giữa hai bên bất ngờ xảy ra mâu thuẫn nên ông Phú nghi đã cầm súng bắn vào nhóm người này khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ.

Hai người còn lại sau đó đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đồng thời, sau khi bị kích động nổ súng bắn chết hai người, ông Cao Trọng Phú đã bỏ vào trong nhà đóng cửa cố thủ lại.

Theo lời kể của người dân xung quanh, khoảng tầm hơn 8h sáng – 9h ngày 30/4, người dân địa phương có nghe thấy tiếng súng nổ ở nhà ông Phú. Sau đó thấy hai người chạy nhanh từ căn nhà của ông Cao Trọng Phú ra đường.

Sau khi một số người dân chạy đến căng nhà ông Phú để xem chuyện gì xảy ra thì thấy trước cổng nhà có hai người nằm bất động trên vũng máu và đã tử vong.

Công an Nghệ An điều tra nguyên nhân vụ nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An

Sau khi được tin báo về vụ nổ súng kinh hoàng ở nhà ông Cao Trọng Phú ở xóm 7, xã Nghi Sơn, thành phố Vinh, lực lượng Công an địa phương, Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ông Cao Trọng Phú, nghi phạm gây ra vụ án kiên quyết cố thủ trong nhà, gây khó khăn cho lực lượng Công an trong việc tiếp cận vào bên trong căn nhà.

Đặc biệt, vụ nổ súng kinh hoàng khiến hai người chết ngay tại chỗ thu hút sự chú ý của rất đông người dân địa phương với nhiều đồn đoán khác nhau.

Khoảng 10h30, hai xe cứu thương từ hiện trường đi ra ngoài. Đến 10h35 một chiếc xe bọc thép được điều động đến hiện trường vụ án.

Đến khoảng 10 giờ 45 ngày 30/4, lực lượng Công an đang tiếp tục phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc, xe chuyên dụng trang bị vũ khí cũng được huy động đến hiện trường. Ngôi nhà của ông Cao Trọng Phú hiện vẫn bị lực lượng chức năng bao vây, phong tỏa.

Đồng thời, thi thể 2 người tử vong đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường.

Sau 11h, hai xe biển xanh đã đi vào hiện trường vụ án. Theo thông tin của một cán bộ công an tại hiện trường cho biết, hai xe vừa tới của của Giám đốc và Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Lối vào ngôi nhà ông Cao Trọng Phú hiện vẫn bị phong tỏa. Lực lượng chức năng vẫn bao chặt các lối ra vào. Cảnh sát Giao thông tham gia điều tiết giao thông từ xa, tránh các phương tiện không liên quan tiến gần và cản trở quá trình điều tra vụ án, bắt giữ nghi phạm.

Người dân xung quanh cho biết, ông Phú tuy mới về Vinh sinh sống nhưng lại được anh em “xã hội” ở địa bàn khá nể trọng. Đặc biệt, hai người vừa bị bắn chết cũng có quen biết với nghi phạm.

Hiện danh tính cụ thể của nạn nhân, nghi phạm, nguyên nhân, động cơ vụ nổ súng làm hai người chết ở xã Nghi Kim, Nghệ An vẫn đang được cơ quan Công an và chính quyền địa phương khẩn trương điều tra làm rõ.

Hạnh Nhân 

Bài mới
Đọc nhiều