+
Aa
-
like
comment

Hàng xóm tiết lộ sự thật chấn động về ông bố trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong

28/12/2021 07:21

Thông tin về việc bé gái bị mẹ ghẻ bạo hành dẫn đến tử vong đã gây bức xúc và phẫn nộ cùng cực trong dư luận suốt 2 ngày qua. Không ai có thể tưởng tượng một người phụ nữ trẻ đẹp lại có thể nhẫn tâm và độc ác đến như vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng ở đó khi mới đây lan truyền thông tin chấn động về người bố của bé qua lời kể của hàng xóm.

Tối ngày 27/12, nhiều cư dân chung cư Sài Gòn Pearl đã đến chia sẻ sự mất mát cùng người thân của bé Nguyễn Thái Vân An (8 tuổi, tử vong nghi bị “dì ghẻ” bạo hành).

Theo chia sẻ của những người hàng xóm trong khu dân cư của bé gái thì từ tháng 9/2020, tức là đã hơn 1 năm trời trôi qua, họ thường xuyên nghe tiếng la hét ầm ầm của người lớn, có cả tiếng đàn bà lẫn tiếng đàn ông phát ra từ gia đình cháu bé.

Họ từng đi báo bảo vệ về sự ồn ào này và họ biết được rằng, tiếng ồn đó là do những người lớn trong gia đình đó “dạy” con trẻ.

Thậm chí, khi Sài Gòn giãn cách đợt bùng phát lần thứ 4, đa phần mọi người đều làm online thì hàng xóm nghe bé gái bị hành hạ mỗi ngày ít nhất 3 lần. Theo tiết lộ của hàng xóm thì bé gái rất ngoan, không hiểu sao vẫn bị dạy dỗ dã man như vậy.

Đỉnh điểm là ngày bé tử vong, hàng xóm nghe được, người mẹ hờ kêu báo công an thì ông bố bảo, “báo công an để anh đi tù à?”.

Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội

Mặc dù, thông tin chỉ lan truyền trên mạng xã hội và chưa được xác minh, tuy nhiên trước những vết bầm tím quá lớn khắp người cháu bé mà truyền thông đăng tải, thì dư luận đang đặt câu hỏi: Có hay không việc người bố đồng lõa trong sự việc bạo hành này? Và nếu không thì có quy định nào xử phạt đối với những người bố vô trách nhiệm như vậy? Bởi cho dù bà mẹ kế có tàn nhẫn thế nào đi nữa nhưng không có sự làm lơ, tiếp tay của gia đình nội thì cũng không thể xảy ra sự việc đau lòng như vậy được.

Hình ảnh người bố và người mẹ hờ của bé gái

Mới đây, trong một buổi livestream bác ruột của bé gái đã chia sẻ. Bé mong mẹ đừng khóc vì không được đến thăm bé và rất sợ bố. Gia đình bé cũng đã làm đơn tố cáo sự việc.

Chắc chắn sự việc lần này không phải là ngộ sát do sự mất kiểm soát tức thời. Bởi trên người bé có rất nhiều vết thương lớn nhỏ. Cả vết khâu mới lẫn cũ. Đó là hành động được lặp lại hàng ngày của hai kẻ vô nhân tính. Đó là hành động của quỷ dữ chứ không phải con người.

Bé gái có nhiều vết bầm trên người khi được đưa vào bệnh viện

Quỹ dữ có khi chỉ là mầm mống trong một con người và nó hiện hình khi chúng ta im lặng. Sự im lặng của chúng ta với những điều bất công, với cái ác chính là thứ nuôi dưỡng cho những mầm mống của quỷ dữ hiện nguyên hình. Hãy lên tiếng và đòi quyền được bảo vệ cho những đứa trẻ yếm thế. Pháp luật cần có quy định về quyền giám hộ đối với những đứa trẻ phải sống với mẹ hoặc cha sau ly hôn.

Trong xã hội còn gì tuyệt vời hơn khi mọi người hành xử với nhau bằng bao dung và tha thứ. Tha thứ và bao dung vốn dĩ là một món quà để cảm hóa những tâm hồn lạc lối và nhân lên sự tử tế trong cộng đồng. Nhưng rõ ràng, chúng ta không thể ban phát sự tử tế và bao dung cho quỷ dữ.

Người mẹ kế là một hotgirl trên mạng xã hội

Hôm qua cư dân chung cư bé sinh sống đã làm buổi lễ cầu nguyện cho bé. Họ mong bé được yên nghỉ thanh thản. Có thể bé ra đi để chấm dứt chuỗi ngày đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần mà em đang phải gánh chịu. Nhưng thanh thản được không khi hằng ngày người mẹ vẫn phải khóc cạn nước mắt, dằn vặt trong đau đớn vì đã không bảo vệ được cho giọt máu của mình.

Lịch làm việc hằng ngày của bé

Chính vì vậy, mong các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra để sự việc được sáng tỏ, để những kẻ là người nhưng tâm hồn là thú bị trừng phạt và để không còn thêm một cái chết tức tưởi nào xảy ra nữa.

Hạnh Nhân

Cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) do nghi bạo hành dẫn đến việc tử vong của bé gái.

Ngày 25/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt khẩn cấp nghi phạm V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ, đánh đập dẫn đến một bé gái tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu gái N.T.V.A., 8 tuổi, ngụ quận 1.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45 tối 22-12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện (đóng tại phường 22, quận Bình Thạnh) với nội dung bệnh viện có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Nhận tin báo, các đội nghiệp vụ của Công an quận Bình Thạnh phối hợp Công an phường 22 xuống bệnh viện ghi nhận lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc.

Kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

Dựa vào kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp bà V.N.Q.Tr vào ngày 23/12, tức một ngày sau khi cháu bé không qua khỏi, để phục vụ công tác điều tra.

Tại nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé. Ngoài ra còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm…

Xác minh ban đầu bé gái tử vong là cháu N.T.V.A. (8 tuổi), là con ruột của ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM). Thời gian qua, ông Th. đang cư trú cùng bà V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, được xác định là vợ sắp cưới của ông Th.) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh.

Một số người sống tại chung cư này cho biết cháu A. cũng sống chung trong căn hộ cùng cha ruột và bà Tr.. Chiều 22/12, có người nghe tiếng cháu la hét, bị đánh và trước đó nhiều lần cũng nghe cháu bị hành hạ, đánh đập.

Ngày 25/12, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận, địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp V.N.Q.T. (26 tuổi, ngụ Gia Lai) để điều tra hành vi đánh đập, hành hạ con riêng của chồng sắp cưới. “Cơ quan công an đang điều tra nên chưa cung cấp thông tin thêm”, ông Quang nói.

Sáng 25/12, người thân cháu bé đã đưa thi thể cháu đến Trung tâm Hỏa táng Phước Lạc Viên (Bình Dương) để hỏa táng, lo hậu sự. Hiện nay sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra và tiến hành làm rõ.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều