+
Aa
-
like
comment

Hà Nội: Nổ bình gas kinh hoàng tại nhà hàng gà rán ở phố Cổ, 3 người nguy kịch nhập viện cấp cứu

11/05/2020 17:45

Vụ nổ xảy ra vào khoảng hơn 15h chiều ngày 11/5, tại ngôi nhà 5 tầng giữa ngã tư Cửa Nam (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khoảng 15h chiều 11/5, tại căn nhà 5 tầng số 32 Cửa Nam, Hà Nội đã bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn, được cho là do nổ bình ga. Sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn, nhiều người dân xung quanh hoảng loạn chạy ra ngoài đường theo dõi. Tại hiện trường, nhiều mảnh kính vỡ nằm la liệt bên ngoài cửa. Được biết, đã có nạn nhân được đi cấp cứu do liên quan đến sự việc nêu trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chỉ huy CAQ Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Video: Người phụ nữ bị thương trong vụ nổ bình gas kinh hoàng :

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn An Tuyến, Chủ tịch UBND phường Cửa Nam cho biết: “Vào lúc khoảng hơn 15h, nhiều gia đình sinh sống tại phố Cửa Nam đã bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một ngôi nhà 5 tầng trên phố này.

Tiếng nổ lớn khiến toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà này bung tỏa ra mặt đường, tầng 1 và tầng 2 cùng nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn. 3 người trong nhà này nguy kịch, đều được người dân hỗ trợ đưa đi viện cấp cứu”.

Ông Tuyến cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, 2 xe PCCC của phòng cảnh sát PCCC quận Hoàn Kiếm đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa.

Nguyên nhân ban đầu được chúng tôi xác định tại hiện trường là vụ nổ xảy ra xuất phát từ bình gas. Chúng tôi đã chỉ đạo đưa ra ngoài hiện trường ít nhất 7 bình gas có trọng lượng từ 11kg trở lên. Tất cả đều mang nhãn gas Petrolimex“.

Đó chỉ là nguyên nhân ban đầu, hiện chúng tôi tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ nổ và sẽ tiếp tục thông tin“, ông Tuyến cho hay.

Những người bị thương tại hiện trường.
Hiện trường vụ việc.
Lực lượng PCCC tích cực thực hiện công tác xử lý hiện trường
Nhiều vật dụng trong nhà bị hư hại nặng nề
Những bình gas được di chuyển từ bên trong ra ngoài.

PV

Bài mới
Đọc nhiều