+
Aa
-
like
comment

“Ngòi bút máu” bơm mực đô-la Đỗ Ngà lại ảo tưởng

Bảo An - 31/01/2021 12:03

Đỗ Ngà là một “con buôn chính trị” khét tiếng. Thông qua “ngòi bút máu” được điều khiển bằng đô-la, Đỗ Ngà liên tục núp bóng “nhà báo”, lợi dụng các quyền tự do, dân chủ, nhân quyền để tiến hành chống phá, xuyên tạc, tấn công Đảng, Nhà nước.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được bầu giữ chức Tổng Bí thư Đảng cộng sản Việt Nam là một trong những tin nóng, thu hút được sự quan tâm của dư luận. Bất chấp quần chúng nhân dân trong nước đồng tình, ủng hộ và vui mừng với kết quả trên, những kẻ chống phá, cơ hội chính trị lại gia tăng các hoạt động công kích, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ bệ hình tượng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói riêng và công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng nói chung. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu bởi khi “cụ Tổng” tiếp tục là người đứng đầu Đảng, chắc chắn Đảng ta sẽ ngày càng vững mạnh, vai trò lãnh đạo của Đảng đối với đất nước sẽ được củng cố. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những “con buôn chính trị”, những kẻ lưu vong chống đối, những cá nhân, tổ chức có dã tâm đòi “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập”, tham vọng tranh giành quyền lực tại Việt Nam chắc chắn sẽ không có cửa để biến các dã tâm, mưu đồ của bản thân thành sự thực.

“Ngòi bút máu” được điều khiển bởi những đồng đô-la

Trong số các “cây bút máu” được điều khiển bởi những đồng đô-la, có thể khẳng định Đỗ Ngà là một trong những kẻ có hoạt động chống phá thường xuyên, liên tục với tính chất, mức độ nghiêm trọng nhất. Một mặt, đối tượng này bắt tay với các trang báo nước ngoài có cái nhìn phiến diện về Việt Nam, đặc biệt là BBC Tiếng Việt để đăng tải bài viết, thông tin sai trái, lệch lạc về tình hình Việt nam. Mặt khác, thông qua mạng xã hội, đối tượng này cũng liên tục đưa ra những thông tin, luận điệu, nhận định phản động, tiêu cực. Những bài viết, “nhận định” của Đỗ Ngà sau đó đã được Việt Tân cùng đám “kền kền dân chủ” đăng tải, rêu rao…

Trong khi Đại hội XIII đang diễn ra, Đỗ Ngà cũng ráo riết tiến hành các hoạt động chống phá. Những thông tin xấu, độc, hại liên tục được đối tượng này đăng tải. Ngay sau khi kết quả bầu Tổng Bí thư được đưa ra, Đỗ Ngà tiếp tục “đăng đàn xuyên tạc”. Những mũi nhọn công kích liên tiếp được đối tượng này tung ra nhắm vào Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Lợi dụng vấn đề “nhân sự đặc biệt” của Đại hội XIII, Đỗ Ngà táo tợn, trắng trợn đưa ra nhận định đầy quy chụp, phiến diện và hết sức xuyên tạc: “Với tiền lệ là ‘phá luật nếu cần’ thì tương lai ĐCS sẽ lộng hành hơn bây giờ là điều khó tránh khỏi. Người dân Việt Nam nên chuẩn bị “rèn luyện” thêm sức chịu đượng để gánh chịu thói vô pháp của đảng.”

Những luận điệu được đối tượng này đưa ra đều đi ngược lại thực tiễn đất nước. Việc Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được bầu là người đứng đầu Đảng cũng như việc một số trường hợp nhân sự đặc biệt nhận được sự ủng hộ của Đại hội cho thấy công tác nhân sự đã được thực hiện một cách đúng đắn, những trường hợp đặc biệt được giới thiệu bầu đều có đủ uy tín, năng lực và nhận được sự tín nhiệm của đại biểu. Chắc chắn, với kinh nghiệm kiến thức, bản lĩnh, trí tuệ của mình, họ sẽ tiếp tục phát huy năng lực của bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

“Miệng chó không mọc được ngà voi”

Có thể thấy những nhà “dân chủ mạng” nói chung và Đỗ Ngà nói riêng không chỉ giỏi xuyên tạc, chống phá mà còn thể hiện bản chất côn đồ. Thậm chí, không ít kẻ còn vô học, vì lợi ích và mưu đồ cá nhân mà quay lại tấn công chính đất nước, dân tộc, đồng bào của mình.

Với trường hợp của Đỗ Ngà, đúng như dân gian vẫn nói “miệng chó không mọc được ngà voi”. Dù luôn miệng tuyên bố “đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền”, dù luôn kêu gào xây dựng một xã hội văn minh, tự cho mình cái quyền phán xét, “dạy đời” người khác, nhưng chính bản thân đối tượng này lại thô thiển và xấu xa đến không thể chấp nhận. Nói về đất nước mình, nhưng Đỗ Ngà luôn “dành” những lời lẽ cay độc và tiêu cực…

Tất cả mọi thứ đều có giới hạn nhất định. Hành động xúc phạm quốc thể của Đỗ Ngà là minh chứng cho thấy rõ bộ mặt thật đầy dối trá của y. Chắc chắn, không một người dân Việt Nam chân chính nào phát ngôn như Đỗ Ngà. Đất nước Việt Nam là của toàn thể nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, nếu kẻ nào không ý thức được quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân đối với Tổ quốc thì Tổ quốc không bao giờ lưu luyến. Nếu cảm thấy tại Việt Nam không đủ tự do, không đủ dân chủ thì xin mời các nhà dân chủ “lượn đi cho nước nó trong”.

Bảo An

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả.

Bài mới
Đọc nhiều