+
Aa
-
like
comment

Đường phố TP.HCM ngày càng đông

18/08/2021 18:36

Trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thêm một tháng, lượng xe cộ trên nhiều tuyến đường ngày càng đông.

duong pho dong anh 1
Trong ngày 18/8, nhiều tuyến đường ở TP.HCM tiếp tục tấp nập người qua lại dù số ca nhiễm trong cộng đồng đang tăng cao.
duong pho dong anh 2
Ngành y tế dự báo số ca F0 có thể tăng nhẹ trong những ngày tới do tăng cường lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng dân cư để sàng lọc, bóc tách tất cả F0. Cụ thể, ngày 17/8, TP phát hiện 1.435 trường hợp F0 trong cộng đồng.
duong pho dong anh 3
Trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 10), lượng xe cộ lưu thông đông hơn những ngày trước.
duong pho dong anh 4
Các tuyến đường lớn, nhất là đường liên quận lượng phương tiện đông hơn. Trong ảnh là đường Điện Biên Phủ, quận 1 lúc gần trưa 18/8.
duong pho dong anh 5
Sau khi thành phố cho phép một số ngành nghề được hoạt động từ ngày 16/8, như cơ sở sản xuất bánh mì, hủ tiếu, công chứng, bảo hiểm, phòng khám…, lượng người ra đường tăng lên nhanh. Trong ảnh là xe cộ lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1.
duong pho dong anh 6
Đường 3/2 đoạn qua quận 10 tấp nập lúc 10h.
duong pho dong anh 7
Đường Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình lúc 15h30.
duong pho dong anh 8
Lực lượng chức năng ở các chốt kiểm soát hai ngày qua kiểm soát rất gắt gao nhưng phần lớn người ra đường đều trình được giấy tờ hợp lệ và thuộc những ngành nghề được phép ra đường. Trong ảnh là nhân viên Bưu điện Việt Nam đi chuyển qua khu vực Nhà thờ Đức Bà, quận 1.
duong pho dong anh 9
Theo ước tính của cảnh sát, những ngày này mỗi ngày có khoảng 1 triệu lượt người ra đường mỗi ngày cùng với 120.000 phương tiện các loại.

Y Kiện

Bài mới
Đọc nhiều