+
Aa
-
like
comment

Đại hội 13: Nếu không biết lo xa thì tai họa đến gần

19/01/2021 10:11

Cổ nhân dạy rằng “không biết lo xa thì tai hoạ đến gần”. Muốn đất nước thanh bình thì cách tốt nhất là chuẩn bị đầy đủ cho chiến tranh và muốn mọi sự thành công thì nhất định phải chủ động cho mọi tình huống. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII là sự kiện vô cùng trọng đại của đất nước. Là dịp để thảo luận, thống nhất, đưa ra những quyết sách quan trọng, có tính định hướng cho 5 năm tới. Bầu những người đủ tâm, đủ tầm để gánh vai giang sơn mà nhân dân giao phó. Sự kiện đó phải được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, chu đáo nhất! Đặt ra những tình huống giả định để có những quyết định sáng suốt nhất để đối phó thắng lợi, là việc nên làm, cần thiết phải làm để Đại hội bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Càng gần đến Đại hội 13, càng có nhiều luận điệu xuyên tạc về công tác nhân sự Đại hội 13.

Tấm gương cố Tổng thống Mỹ Kennedy bị ám sát năm 1963 hay như cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ mới đây là bài học lớn cho cả thế giới. Người Hoa Kỳ đã quá “tự do dân chủ” khi người ủng hộ ông Donal Trump dễ dàng bao vậy toà nhà Quốc hội Mỹ, đem lại vết nhơ khó gột rửa của quốc gia hùng mạnh nhất thế giới. Đó là sự chủ quan, mất cảnh giác và thiếu sự chuẩn bị để bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ bầu cử.

Việt Nam ngày nay là một đất nước thanh bình, có được điều đó là nhờ sự chăm lo của Đảng và Nhà nước. Các lực lượng chức năng luôn sẵn sàng cho mọi tình huống, bảo vệ Đại hội, bảo vệ sự bình yên của nhân dân trước âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch. Hoạ sẽ đến kiểu như bầu cử ở Mỹ nếu chúng ta chủ quan. Máu không đổ nếu những giọt mồ hôi của các lực lượng vũ trang nhân dân đổ xuống, vì sự bình yên của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Luận điệu xuyên tạc của
“Việt Tân”.

Đảng ta là Đảng của toàn dân tộc Việt Nam, chiến đấu, hy sinh vì nhân dân Việt Nam. Vậy nên không có lý nào Đảng và Nhà nước lại đe doạ nhân dân! Suy bụng ta ra bụng người và ngồi bên kia Đại Tây Dương để phán xét, là hành vi của những kẻ không muốn đất nước bình an và phát triển. Lịch sử Đảng chưa bao giờ có cái gọi là “Đảng đe doạ dân”, nếu Đảng “đe doạ dân”, không vì lợi ích của đất nước thì liệu dân có tin vào Đảng và đất nước có được cơ đồ như hôm nay? Lời của những kẻ phản bội Tổ quốc thì ai dám tin?

LCB

*Bài viết mang quan điểm và văn phong riêng của tác giả 

Bài mới
Đọc nhiều