+
Aa
-
like
comment

Đại gia Phương Hằng tiết lộ sẵn sàng cho mượn khu du lịch Đại Nam làm BV dã chiến

14/07/2021 16:30

Bà Phương Hằng cho biết bà luôn làm việc thiện bằng cả trái tim.

Đại gia Phương Hằng tiết lộ ông xã đã mua một lượng lớn oxy, sẵn sàng cho mượn khu du lịch Đại Nam làm BV dã chiến

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn ra vô cùng phức tạp như hiện nay, người dân cả nước đều đang đồng lòng nỗ lực dập dịch. Mọi nguồn lực đều được tập trung để ưu tiên chống dịch. Vì thế, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng cũng sẵn sàng góp một phần mình vào công cuộc lớn lao ấy. Bà từng cam kết quyên tặng 4 hecta đất trị giá gần 1.000 tỷ đồng và một lô găng tay cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Tối ngày 13/7, bà Phương Hằng chia sẻ chồng bà, ông Huỳnh Uy Dũng, đã mua một lượng lớn oxy cho những bệnh nhân nhiễm Covid-19. Thậm chí, nếu cần thiết vợ chồng ông bà sẽ cho mượn khu du lịch Đại Nam để làm bệnh viện dã chiến phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh vì đây là nơi an toàn và tiện nghi.

Đại gia Phương Hằng tiết lộ ông xã đã mua một lượng lớn oxy, sẵn sàng cho mượn khu du lịch Đại Nam làm BV dã chiến - Ảnh 1.

Cụ thể nội dung chia sẻ như sau:

“Khu Đại Nam của tôi rất rộng lớn. Và đặc biệt tôi có thêm một khu dân cư ở Bình Phước cũng 100 héc-ta, cơ sở hạ tầng, đường sá, nước, điện đều đầy đủ hết cũng như Đại Nam. Nếu như Chính phủ cần thì hãy sử dụng những nơi chúng tôi đang có để làm bệnh viện dã chiến nhằm giúp dân trong mùa dịch này. Tôi nghĩ rằng nếu Chính phủ cần thì đây là một trong những nơi rất an toàn có đầy đủ đường sá, điện nước.

Thậm chí ở Đại Nam, anh Dũng cũng đang âm thầm nhập oxy về để giúp người dân khi hoạn nạn cần đến hơi thở. Vì nhìn thấy dịch tấn công ở bên Ấn Độ làm thiếu nghiêm trọng oxy và đã chết rất nhiều người, cho nên anh Dũng đã âm thầm bỏ ra rất nhiều tiền, con số không phải ít đâu quý vị. Nhưng một khi mình đã làm vì dân vì nước thì mình không cần nói. Khi phát hiện ra lượng oxy anh Dũng nhập về để dự trữ thà có còn hơn không! Nếu không cần sử dụng thì không sao nhưng khi cần mà không có sử dụng để mất mát, chết chóc thì rất buồn”.

Trước đó, vào ngày 31/5 trên kênh YouTube Trường đua Đại Nam, bà chủ Đại Nam từng tuyên bố đã liên hệ một số nhà cung cấp để đặt mua khoảng 10 đến 15 triệu liều vắc xin Covid-19 cho người dân cũng như gửi tặng Bệnh viện nhi đồng thành phố 10.000 test nhanh trong trường hợp cấp thiết.

Bà Phương Hằng bày tỏ: “Tôi làm việc thiện bằng cả trái tim, vừa rồi có nhiều người được tặng bằng khen vì hiến tặng tiền mặt còn công ty của chúng tôi chỉ có tài sản thôi. Nên nhiều người chửi rằng chúng tôi xạo, không biết nhục, xỉ vả rất nhiều. Không cho cũng bị chửi, cho cũng bị chửi.

Quỹ mổ tim của chúng tôi đã hoạt động được 7 năm nay rồi, đến giờ mọi người mới phát hiện ra thôi. Có những việc thiện nguyện chúng tôi làm mà không cần phải kể, nhưng vừa rồi xảy ra nhiều chuyện quá”.

Trong thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên được chú ý vì đã dũng cảm đứng ra vạch trần loạt sự thật về những cái tên nổi bật trong showbiz như Hoài Linh, Vy Oanh… Bên cạnh đó, nữ đại gia cũng được quan tâm nhiều về khối tài sản “khủng” cũng như đời tư.

T. Minh

Bài mới
Đọc nhiều