+
Aa
-
like
comment

Về tin đồn “Công an Việt Nam được bí mật tiêm vắcxin chống COVID-19”

26/07/2020 16:29

Theo tin từ “trung tâm tin tức” Bùi Thanh Hiếu với nick name Người buôn gió, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã “bí mật nhận vắc xin chống Covid 19 của PLA (quân đội Trung Quốc) rồi tiêm cho các quan chức và cán bộ công an”. Để minh chứng cho điều mình nói, Hiếu chứng minh rằng “từ đợt dịch chưa có cán bộ công an nào nhiễm bệnh”.

Lực lượng công an tham gia chống dịch liên tục kiểm tra thân nhiệt

Sau khi đọc xong tin mật ấy, tôi phải nhanh tay bốc máy cho một cháu làm công an, trực tiếp tham gia công tác tại khu vực Xuân Lôi thời cách ly, hỏi Bộ Công an trang bị vũ khí bí mật gì khi làm nhiệm vụ. Cháu công an chỉ cười bảo được trang bị nhiều lắm, 20 chiếc khẩu trang do công ty 19-8 sản xuất, có in hình hoa sen bên ngoài. Ơ thế không được tiêm vắc xin gì à, thế mà dân mạng đồn ầm là được Trung Quốc tài trợ vắc xin cơ mà. Đúng là quân điêu ngoa lừa bịp thật.

Hoá ra, tất cả là do Bùi Thanh Hiếu tung hoả mù nhằm làm nhiễu loạn nhân tâm. Trung Quốc mà họ làm ra vắc xin thì họ không phải lao tâm khổ tứ vì Covid như thế. Mà nếu có, họ cần gì phải viện trợ cho Việt Nam, họ cứ công khai xuất khẩu, chẳng kiếm được ối tiền. Lại còn cân bằng được với trận chiến đang căng thẳng với Mỹ chứ. Cứ làm như Trung Quốc họ tốt lắm.

Thông tin xuyên tạc mà Bùi Thanh Hiếu đăng tải trên facebook cá nhân

Nói chung, từ đợt Bùi Thanh Hiếu tị nạn bên Đức, để chứng minh cái mác “dân chủ xịn”, Hiếu vẽ ra lắm câu chuyện thâm cung bí sử về đấu đá nội bộ của lãnh đạo đất nước. Hiếu làm như nắm được chân tơ kẽ tóc, thế nhưng toàn bị dân mạng bóc phốt. Như mới đây, Bùi Thanh Hiếu đăng tải một bức ảnh rồi loan tin rằng, “Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đang quan hệ với một phụ nữ đang làm việc tại lãnh sự quán Hoa Kỳ”. Để tăng thêm phần hấp dẫn, y còn khẳng định, “hình ảnh không rõ ràng đã kèm trong những báo cáo của cơ quan chức năng gửi đến Bộ Chính Trị, Uỷ Ban Kiểm Tra Trung Ương, Ban Tổ Chức Trung Ương dẫn đến việc sắp xếp nhân sự đối với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phải xem xét lại”. Sự thật đây là một phân cảnh xuất hiện trong phim tình cảm Trung Quốc “Em là định mệnh đời anh”, cụ thể hơn nữa là ở tập 30 bộ phim. Thế mới thấy bộ mặt thật của mấy “anh dân chủ xịn” nó thế nào rồi!

Lê Dung Anh

*Bài viết thể hiện quan điểm và văn phong của tác giả

Bài mới
Đọc nhiều