+
Aa
-
like
comment

Chuyển giao trụ sở Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ cho thành phố Cần Thơ

24/09/2019 22:21

Hiện nay, Văn phòng Chính phủ, UBND thành phố Cần Thơ và các đơn vị có liên quan đang tiến hành thực hiện việc bàn giao, tiếp nhận tài sản.

Chiều 24/9, ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho biết, Thủ tướng chính phủ đã có văn bản chỉ đạo chuyển giao cơ sở nhà, đất của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ (tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ) từ Văn phòng Chính phủ về UBND TP Cần Thơ để quản lý, xử lý theo quy định của pháp luật.

chuyen giao tru so ban chi dao tay nam bo cho thanh pho can tho hinh 1
Trụ sở Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ được chuyển giao cho UBND TP Cần Thơ.

Thành phố Cần Thơ có trách nhiệm chỉ đạo cơ quan chức năng của địa phương căn cứ quy định của pháp luật về đất đai và pháp luật có liên quan  thực hiện việc quản lý, xử lý đối với tài sản tiếp nhận theo quy định của pháp luật. Hiện, Văn phòng Chính phủ, UBND thành phố Cần Thơ và các đơn vị có liên quan đang tiến hành thực hiện việc bàn giao, tiếp nhận tài sản.

Trước đó, phát biểu tại Hội nghị tổng kết 15 năm hoạt động Ban chỉ đạo Tây Nam diễn ra ngày 5/2/2018 tại TP Cần Thơ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết, sau khi Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ kết thúc nhiệm vụ, những vấn đề liên quan về tài sản, nhà cửa, đất đai của Ban do Văn phòng Chính phủ và UBND TP. Cần Thơ cùng các bộ, ngành chủ trì và trình Thủ tướng để có hướng xử lý.

Thành phố Cần Thơ đã xin ý kiến của Chính phủ và các bộ, ngành có liên quan về việc sử dụng trụ sở của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ làm trụ sở hành chính của UBND quận Cái Răng.

(Theo VOV)

Bài mới
Đọc nhiều