+
Aa
-
like
comment

CĐV Indonesia: ‘Kẻ thù của bóng đá ĐNA chính là trọng tài’

23/12/2021 23:41

CĐV Indonesia đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021.

Thi đấu cực kỳ cố gắng, ĐT Việt Nam vẫn phải nhận trận thua cay đắng với tỷ số 2-0 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi. Trong trận đấu có không ít tình huống “Rồng vàng” phải nhận những bất lợi từ quyết định của trọng tài. Điều này khiến cho nhiều CĐV Indonesia tỏ ra bất bình.

Để lại bình luận trên trang ASEAN Football, một CĐV Indonesia có tên Didan Affndi cho hay: “ĐT Việt Nam cần cố gắng và không nên bỏ cuộc. Bây giờ các bạn mới hiểu cảm giác bị xử ép như thế nào. Vấn đề trọng tài chính là kẻ thù của bóng đá ĐNÁ. Chính vì điều này mà bóng đá của khu vực không thể phát triển“.

Một người hâm Indonesia khác lại lý giải trận thua này là do ĐT Việt Nam thiếu may mắn: “Thái Lan chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất tốt. Quang Hải thật thiếu may mắn trong 2 tình huống dứt điểm của mình. Anh ấy nên chuyển đến J-League chơi bóng. Đơn giản hôm nay không phải ngày của ĐT Việt Nam“.

“Nếu có bất kỳ ai nghĩ rằng Thái Lan đã mua trọng tài thì đó không phải là ý kiến hoang đường. Tôi nghĩ hôm nay sẽ một trận đấu tuyệt vời nếu như không có những quyết định sai lầm của trọng tài. Những cầu thủ như Chanathip thực sự là niềm tự hào của bóng đá châu Á. Quang Hải ở trận đấu này cũng chơi rất tốt”, một CĐV khác của Indonesia chia sẻ.

“Thật là một trận đấu đẹp mắt của Thái Lan. Việt Nam cũng là đội mạnh nhưng như Indonesia.  Tôi thừa nhận Thái Lan tấn công rất hiệu quả. Và sau đó tôi cảm thấy tiếc cho bạn vì ‘kungfu’ của Việt Nam rất nguy hiểm.Tôi nghĩ rằng họ cẩn thận để tránh bị thương”, cổ động viên có tên Ridho Nugraha Rinu bình luận.

Alvin Yap bức xúc: “Thủ môn Thái Lan nên bị đuổi khỏi sân. Họ chơi khá thô bạo kéo ngã cầu thủ Việt Nam. Ủng hộ Việt Nam từ Malaysia. Việt Nam sẽ sớm ghi bàn trong hiệp 2. Họ không may mắn khi cú sút phạt trúng cột dọc“.

Rõ ràng những quyết định của trọng tài cũng khiến cho cả những CĐV của Indonesia cảm thấy bất bình. Tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn còn 90 phút ở trận lượt về để có thể nghĩ đến việc lội ngược dòng và giành lấy tấm vé vào chơi ở trận chung kết.

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Park Hang Seo cũng đưa ra kiến nghị: “Hiện tại xu thế tại các giải đấu trên thế giới là sử dụng VAR để hỗ trợ trọng tài. Chúng ta được tài trợ nhiều thì những giải đấu sau nên sử dụng công nghệ này để các trọng tài có được những quyết định chính xác”.

Hạnh Nhân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều