+
Aa
-
like
comment

Camera ghi lại toàn bộ vụ nhân viên trật tự chợ Đông Hà đánh dã man nữ tiểu thương

Thành Nhân - 03/03/2020 11:55

Một nhân viên trật tự thuộc ban quản lý chợ Đông Hà, Quảng Trị đã đạp vào đầu một tiểu thương vì tranh cãi chuyện tiểu thương này không ngồi đúng quầy của mình.

Nhân viên trật tự chợ đạp vào đầu tiểu thương vì ngồi không đúng chỗ

Ngày 3-3, ông Trương Đức Phụ – trưởng Ban quản lý chợ Đông Hà (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), cho biết đang xác minh sự việc xô xát giữa nhân viên trật tự của ban quản lý chợ và một tiểu thương bán cá trong chợ này.

Theo diễn biến vụ việc, vào chiều muộn ngày 2-3, đội trật tự của ban quản lý chợ đi kiểm tra thì thấy tiểu thương tên Mai ngồi bán không đúng nơi quy định. Bà Mai có quầy ở chợ nhưng không ngồi ở quầy mà ra khu vực khác bán nên bị đội trật tự nhắc nhở.

Video nhân viên trật tự chợ Đông Hà đánh tiểu thương:

Sau đó, xảy ra xô xát giữa bà Mai với thành viên của đội trật tự tên Hà. Theo video được những người dân tại chợ thời điểm đó ghi lại, hai bên xảy ra cãi vã khá căng thẳng. Sau đó bà Mai bị xô ngã xuống đất rồi bị nhân viên đội trật tự lao vào đá vào bụng, đạp vào đầu.

Trong lúc xô xát, nhân viên trật tự tên Hà đã đạp vào đầu của tiểu thương – Ảnh cắt từ Video của Q.T

Ông Phụ nói có nghe đội trưởng đội trật tự báo cáo là anh Hà có dùng chân đá vào bà Mai. Sau đó bà Mai mới nằm xuống.

Sau khi xảy ra sự việc, phó trưởng Ban quản lý chợ Đông Hà và một số thành viên trong đội trật tự đã đưa bà Mai vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị kiểm tra.

“Do anh Hà mới vào làm, chưa có kinh nghiệm nên mới xảy ra xô xát. Việc nhân viên của Ban quản lý chợ xô xát với tiểu thương là không đúng. Trước mắt là đưa bà Mai đi kiểm tra sức khỏe, rồi sau đó mới xử lý anh Hà” – ông Phụ nói.

Hình ảnh vụ xô xát

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, bệnh nhân M.-tiểu thương xảy ra xô xát với ông Hà, hiện đang được chăm sóc, theo dõi tại Khoa ngoại tổng hợp. Qua chụp cắt lớp cho thấy sọ não bệnh nhân M. không bị tổn thương. Bệnh nhân M. nói đau ngực nhưng qua kiểm tra, chụp phim chưa thấy tổn thương. “Có thể bệnh nhân bị chấn thương ngực, khả năng bị tổn thương phần mềm”- một bác sĩ Bệnh viện cho hay.

Ông Hà dùng chân đá vào người bà M. (Ảnh cắt từ facebook)

Tạm thời cho nam nhân viên nghỉ việc

Sáng 3-3, Ban Quản lý chợ Đông Hà (TP Đông Hà, Quảng Trị) đã tạm thời cho ông Lê Minh Hoàng Hà (SN 1996, ngụ tại phường 5, TP Đông Hà), thành viên đội trật tự của đơn vị này nghỉ việc sau khi anh này xảy ra xô xát với một nữ tiểu thương vào chiều ngày 2-3.

Trong khi đó, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Hà cho hay do bản thân còn trẻ tuổi, nóng nảy nên dẫn đến hành vi sai trái. “Tôi làm vậy là quá sai rồi”- ông Hà thừa nhận và cho biết thêm bản thân cảm thấy hối hận và “bị tâm lý” khi để xảy ra vụ việc. Hiện, gia đình ông Hà đã đến bệnh viện để thăm hỏi nữ tiểu thương. Vào chiều 2-3, cơ quan công an phường 1, TP Đông Hà cũng đã mời ông Hà đến trụ sở làm việc.

Thành Nhân

Bài mới
Đọc nhiều