+
Aa
-
like
comment

Bắt trộm cá Koi trăm triệu mang về… xẻ thịt

Hoài Nam - 17/08/2020 19:29

Sau khi tiếp nhận thông tin của người dân bị mất 7 con cá Koi trị giá gần 100 triệu đồng, công an một phường ở Đà Nẵng đã điều tra và xác định 2 người liên quan. Hai người này khai sau khi trộm đã làm thịt 2 con cá Koi để ăn.

Ngày 17-8, Công an phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết đã chuyển vụ việc Đinh Minh Ta (27 tuổi, trú Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và Biện Minh Thành (28 tuổi, trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam) có hành vi trộm cắp tài sản cho công an quận tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bắt trộm cá Koi trăm triệu mang về... xẻ thịt - Ảnh 1.
Lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ số cá Koi thu được từ 2 nghi phạm – Ảnh: CA

Sáng 10-8, Công an phường Hòa An nhận tin báo của anh Nguyễn Lê Hoàng Dũng (35 tuổi, trú phường Hòa An) về việc anh này bị mất 7 con cá Koi trị giá khoảng 100 triệu đồng tại hồ nuôi trong sân nhà.

Rạng sáng 10/8, 2 thanh niên này lẻn vào nhà anh N.L.H.D. (ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) trộm 7 con cá Koi. Hai người này đem cá về nuôi và rao bán nhưng không có người mua.

Sau đó, Ta và Thành nướng thịt 2 con cá; 1 con bị chết nên cả 2 vứt bỏ. Nhận tin báo của anh D., công an bắt được 2 nghi phạm và thu hồi 4 con cá còn lại, bàn giao cho chủ.

Đến nay, chỉ 1 con cá còn sống. Theo chủ nhà, 7 con cá Koi của anh trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Hoài Nam (t.h)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều