+
Aa
-
like
comment

11 người con của ông Lê Tùng Vân

05/01/2022 13:49

Mới đây, ông Lê Tùng Vân bị khởi tố tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân… và tội loạn luân. Theo một nguồn tin cho đây, cơ quan điều tra đã xác nhận ông Lê Tùng Vân có quan hệ huyết thống cha con với 11/30 người cư ngụ tại Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền am Bên bờ vũ trụ).

Theo nguồn tin, từ tháng 11-2021, công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã vào cuộc, điều tra hành vi lừa đảo tại cơ sở thờ tự này. Sau một thời gian điều tra, củng cố hồ sơ, ngày 4-1-2022, cơ quan công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can với ông Vân về ba tội danh trên.

Những người hiện tại đang sống cùng, nhận là “đệ tử” của ông Vân thực ra là con ruột của ông và những người đàn bà khác nhau. “Kết quả giám định ADN xác định ông Vân có hành vi loạn luân. Công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam với ông Vân”- nguồn tin cho hay.

Cũng theo nguồn tin thì cơ quan chức năng đã xác định được những mối quan hệ huyết thống trong nhóm 30 người sinh sống tại Tịnh thất Bồng Lại. Cụ thể:

Ông Lê Tùng Vân sinh năm 1932, ngụ tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An có quan hệ huyết thống cha con với: Lê Thanh Hoàng Nguyên (sinh năm 1990), Lê Nhất Nguyên (sinh năm 1991), Lê Thanh Huyền Trang (sinh năm 1993), Lê Thanh Nhất Tuệ (sinh năm 1994), Lê Thanh Trùng Dương (sinh năm 1995), Lê Thanh Nhị Nguyên (sinh năm 1998), Lê Thanh Huyền Trân (sinh năm 2002), Vòng Thanh Mẫu Nghi (sinh năm 2015), Lê Thanh Minh Triết (Sinh năm 2015), Lê Thanh Pháp Vương (sinh năm 2016), Vòng Thanh Quốc Pháp (sinh năm 2018).

Lê Thanh Hoàng Nguyên (sinh năm 1990), Lê Nhất Nguyên (sinh năm 1991), Lê Thanh Nhị Nguyên (sinh năm 1998), Lê Thanh Huyền Trân (sinh năm 2002) là con của ông Lê Tùng Vân

Đáng chú ý, Lê Thanh Mẫu Nghi, Lê Thanh Pháp Vương, Lê Thanh Minh Triết là 3 trong 5 chú tiểu tham gia dự thi Thách thức Danh hài từng được giới thiệu là trẻ mồ côi được nhận về nuôi dưỡng. 5 em bé mang danh “chú tiểu” tham gia thi Thách Thức Danh Hài lần lượt có “pháp danh” là Nghi Tâm, Ngọc Tâm, Trí Tâm, Pháp Tâm, Minh Tâm; trong đó bé Mẫu Nghi lấy tên Nghi Tâm, bé Pháp Vương lấy tên Pháp Tâm, bé Minh Triết lấy tên Trí Tâm. Tức là, 3/5 trẻ được xác định không phải trẻ mồ côi như lời giới thiệu của Tịnh thất Bồng Lai.

Bà Cao Thị Cúc là người có con chung với ông Lê Tùng Vân

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho hay, bà Cao Thị Cúc (sinh năm 1960, ngụ cùng địa chỉ với ông Vân), người gọi ông Lê Tùng Vân là thầy, được xem là đệ tử ruột của ông Vân có quan hệ huyết thống mẹ con với Lê Thanh Trùng Dương (sinh năm 1995) và Lê Thanh Huyền Trân (sinh năm 2002).

Lê Thanh Huyền Trân được biết đến là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả Việt tại chương trình The Voice Kids 2014. Thời điểm đó cô bé chỉ mới 12 tuổi, hình ảnh tiểu ni cô hát dòng nhạc Trịnh gây sốt mạng xã hội. Khi kết thúc chương trình The Voidce Kids 2014, ni cô Huyền Trân đoạt ngôi vị Á quân và được Quang Lê nhận làm con nuôi và đỡ đầu cô bé. Tuy nhiên, đến năm 2016, mối quan hệ giữa Huyền Trân và ba nuôi Quang Lê gặp trục trặc lớn. Lý do là vì: “Chú Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn”. Sau đó hầu như Huyền Trân dần ít xuất hiện hơn với người ba nuôi của mình và quay lại Tịnh Thất Bồng Lai sinh sống.

Hình ảnh Diễm My đứng cạnh Lê Thanh Huyền Trân trong một lần đi theo câu lạc bộ từ thiện ở Vũng Tàu

Huyền Trân nổi lên một lần nữa khi cư dân mạng tìm được bức ảnh cô bé đứng cạnh Diễm Mỹ trong một lần đi theo câu lạc bộ từ thiện ở Vũng Tàu vào tháng 5/2019. Và sau đó là sự xuất hiện của Diễm My ở Tịnh Thất Bồng Lai. Có một số nguồn tin khẳng định, chính Diễm My đã bị Huyền Trân rủ rê về Tịnh Thất Bồng Lai với ông Lê Tùng Vân.

Đặc biệt, nguồn tin cho hay Vòng Thanh Kim Xuân (sinh năm 1995) có quan hệ huyết thống mẹ con với Vòng Thanh Quốc Pháp (sinh năm 2018). Đây được xem là đứa con nhỏ nhất của ông Lê Tùng Vân. Quốc Pháp ra đời khi ông Vân đã 86 tuổi.

Ông Lê Tùng Vân và anh Minh Tùng

Trước đó, theo chia sẻ của Lê Thanh Minh Tùng – người tự xưng là con của ông Lê Tùng Vân thì anh ta là sản phẩm loạn luân giữa ông Tùng Vân và em gái của mình – Thu Vân cũng chính là mẹ đẻ của Minh Tùng. “Mẹ tôi là bà Lê Thị Thu Vân, một người phụ nữ hiền lành, ít nói. Tôi lờ mờ nhận ra thân phận của mình qua lời kể của bà nội. Mẹ tôi là em gái, là đệ tử ruột và là ‘vợ’ của ông Lê Tùng Vân” – Minh Tùng chia sẻ.

Chẳng những thế, ông còn quan hệ với 7 người phụ nữ khác nhưng hiện tại ở với ông chỉ có 3 người và có thêm nhiều lứa con thuộc thế hệ từ 8X – 9X (trong đó có 2 người con trai đang giả sư). Tuy nhiên, câu chuyện còn khủng khiếp hơn khi ông Lê Tùng Vân ngủ với 2 người con gái của mình và kết quả là có thêm 3 em bé (từng thi Thách Thức Danh Hài).

Cuộc sống đầy sắc dục… của “sư Hoàn Nguyên”
Đời sống ở “thiền am” được nhiều người tố cáo là anh em ruột loạn luân cho ra đời những “chú tiểu mồ côi”

Công an tỉnh Long An cũng xác nhận, tại “Tịnh thất Bồng Lai” có 8 đứa trẻ. Trong đó có 6 đứa trẻ có tổng cộng 3 người mẹ ruột đang sinh sống cùng, trong giấy tờ, phần tên cha để trống. Thực tế khi làm việc với cơ quan chức năng, những người mẹ này có tường trình, vì lý do cá nhân nên không cho các bé biết mình là mẹ ruột, dù đang chung sống một nhà. Đáng nói hơn, phần lớn những người sinh sống ở đây lại có quan hệ huyết thống, là con ruột, cháu ruột của ông Lê Tùng Vân.

Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ!

Hạnh Nhân

Bài mới
Đọc nhiều