+
Aa
-
like
comment

Công an xử lý youtuber hành hung nam thanh niên vì xúc phạm Phi Nhung

11/10/2021 18:31

Vừa qua, dư luận đã không khỏi xôn xao trước video ghi lại cảnh một YouTuber tìm đến nhà nam thanh niên để hành hung vì cho rằng người này “xúc phạm Phi Nhung”. Video có các cảnh tra hỏi, hành hung được đăng trên tài khoản YouTube A.K.

YouTuber Phạm Đức T. tại cơ quan công an.

Trước đó, YouTuber này cho rằng, anh N.N.L. (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã đăng một đoạn clip trên nền tảng Tik Tok có nội dung xúc phạm cố ca sĩ Phi Nhung.

Đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác, đa số phẫn nộ vì thái độ ứng xử thiếu văn hóa và bạo lực của nhóm người đánh nam thanh niên.

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang đã vào cuộc làm rõ vụ việc và xử lý các đối tượng có liên quan.

Đối tượng T. tại cơ quan điều tra

Qua xác minh cho thấy, ngày 7/10, ông Phạm Đức T. (SN 1977, ngụ tại xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, An Giang, chủ tài khoản YouTube A.K) cùng với 3 người gồm Bùi Hữu T. (SN 1965); Phan Quang D. (SN 1984) và Nguyễn Văn H. (SN 1990), đều ngụ tại huyện Châu Thành, kéo đến phòng trọ (thuộc ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu thành, An Giang) để tìm gặp anh N.N.L.

Tại đây, nhóm của của ông T. đã tra hỏi và tát vào mặt anh L. 2 cái, diễn biến vụ việc này được nhóm T. quay lại và sau đó tung lên kênh YouTube.

Sau khi bị chỉ trích từ cộng đồng mạng, ông T. đã cho gỡ đoạn clip, đồng thời đến xin lỗi anh L. và lên kênh của mình xin lỗi cộng đồng mạng.

Tại cơ quan Công an, ông Phạm Đức T. đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình và nhóm người đi cùng. Qua xác minh, nạn nhân L. không bị thương tích gì và anh L. cũng không có yêu cầu gì đối với T., chỉ đề nghị cơ quan Công an răn đe T. để không tái phạm hành vi như vậy nữa.

Sau khi xem xét tình tiết vụ việc, Công an huyện Châu Thành đã đề nghị xử phạt Phạm Đức T. về hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”, theo điểm a, khoản 1, điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Những người còn lại bị xử phạt này về hành vi “ra đường không thật sự cần thiết” theo điểm a khoản 1, Điều 12, Nghị định số 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Lan Chi

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều