+
Aa
-
like
comment

Xúc phạm hình ảnh vĩ đại của Người chẳng khác gì những kẻ tội đồ của dân tộc

Quỳnh Quỳnh - 21/05/2020 17:52

Luận điệu xuyên tạc hòng bôi nhọ chân dung, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tìm cách hạ bệ hình ảnh của Người trong lòng nhân dân Việt Nam là chiêu bài xảo trá của các thế lực thù địch, song những di sản mà Người để lại có sức sống lâu bền, là những giá trị không thể phủ nhận.

Những đối tượng phản động, những kẻ đã quên đi lịch sử dân tộc, quên đi nguồn gốc của mình dám có những lời lẽ xúc phạm tới anh linh người đã khuất đã là một việc khó thể chấp nhận đằng này chúng lại xúc phạm tới người mà toàn dân tộc khi nhắc đến đều thể hiện sự kính trọng, yêu thương vô vàn thì chỉ nhận được sự căm phẫn của cả dân tộc.

Bôi nhọ, xúc phạm một con người đã thành biểu tượng của dân tộcc Việt Nam của bè lũ phản động nhằm mục đích hạ thấp hình ảnh của Người trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế nhưng mục đích sâu xa của chúng chính là hạ thấp vai trò uy tín của Đảng ta, Nhà nước ta và sâu xa hơn nữa là nhằm lật đổ chế độ như với Liên xô và các nước Đông Âu trong lịch sử. Nhưng những hành động của chúng không bao giờ đạt được mục đích bởi sự tin tưởng của nhân dân ta vào Bác vào sự lãnh đạo của Đảng đang lên cao hơn bao giờ hết.

Những đối tượng phản động, những kẻ đã quên đi lịch sử dân tộc, quên đi nguồn gốc của mình dám có những lời lẽ xúc phạm tới anh linh người đã khuất đã là một việc khó thể chấp nhận

Xúc phạm anh hùng dân tộc là hành động bất nhân

Trong thời gian nhiều năm trở lại đây, chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng dân tộc và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam hiện nay luôn trở thành tâm điểm của các thế lực phản động, để chúng tấn công và gây hoang mang, điều hướng dư luận xang một hướng tiêu cực.

Việc bóp méo, xuyên tạc sự thật không phải là chiêu trò mới của các thế lực thù địch, trên thực tế đã có không ít những sự kiện lịch sự, những anh hùng dân tộc đã bị những kẻ cơ hội chính trị, phản động bóp méo và xuyên tạc một cách trắng trợn. Đây là những hành động thấp hèn, vô ơn bội nghĩa, quay lưng với quá khứ, sự thật, xúc phạm những anh linh đã dành cả thân mình để bảo vệ nền độc lập, thống nhất của cả nước.

Mỗi chế độ đều có những ưu và khuyêt điểm nhưng việc nhìn nhận và sửa chữa khuyết điểm mới là điều cốt yếu. Nên bè lũ phản động Việt tân có thể chống phá các lĩnh vực khi chúng thấy không hợp ý mình. Nhưng việc chống phá nhằm vào vị Lãnh tụ của dân tộc Việt Nam thì chúng đã thất bại hoàn toàn, bởi vị sự yêu thương kính trọng của nhân dân Việt Nam với Chủ tịch Hồ Chí Minh là bất diệt, con cháu ngàn đời vẫn ghi nhớ công ơn trời biển mà Người đã dành cho dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch Hồ Chí Minh là người mà cả thế giới phải nghiêng mình kính cẩn, hàng ngày có hàng ngàn lượt người trong và ngoài nước vào lăng viếng người. Vị Cha già dân tộc đã cống hiến, hi sinh cả đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. Nhưng bè lũ phản động Việt Tân những kẻ nhận tiền của đế quốc chỉ lo chống phá công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc của dân tộc, những kẻ đã chạy theo Mỹ trong những ngày giải phóng dân tộc 30/4/1975 lịch sử, những kẻ chỉ lo kích động sự chống phá của các thế lực phản động trong và ngoài nước chưa thấy làm được gì cho tổ quốc Việt Nam lại dám đăng bài viết xúc phạm tới Chủ tịch Hồ Chí Minh là điều không thể chấp nhận được.

Chủ tịch Hồ Chí Minh là người mà cả thế giới phải nghiêng mình kính cẩn

Từ những ngày Việt Nam còn là thuộc địa của đế quốc khi phong kiến và đế quốc đang ra sức bóc lột nhân dân ta, khi mà hàng trăm cuộc khởi nghĩa đều bị nhấn chìm trong biển máu, thì Bác Hồ của chúng ta đã lên đường ra đi tìm con đường giải phóng dân tộc. Người đã chịu qua bao khó khăn gian khổ để lãnh đạo dân tộc đánh đuổi thực dân Pháp rồi tới đế quốc Mỹ, bất cứ kẻ xâm lược nào cũng phải dành lời khen tặng sự mến mộ dành cho Người. Nếu không có Người không biết tương lai của dân tộc ta đã đi về đâu hay vẫn chìm trong đêm tối nô lệ lầm than. Lúc đó liệu có những kẻ phản động nói xấu ché độ nói xấu lãnh tụ của chúng ta hay không?

Chúng ta những người thế hệ trẻ hôm nay lớn lên trong hòa bình, ấm no trong một xã hội phát triển, nhưng để có được cuộc sống như hôm nay bao máu xương cha anh đã đổ lên đường theo lý tưởng của Bác là đánh đuổi kẻ xâm lược mang lại hòa bình, ấm no no cho dân tộc thì phải ghi nhớ và trân trọng. Đặc biệt là lên tiếng với những hành động phủ nhận lịch sử của bè lũ phản động. Luôn cảnh giác trước các âm mưu của bọn chúng tránh để bị kích động lôi kéo.

Quỳnh Quỳnh

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả

Bài mới
Đọc nhiều