+
Aa
-
like
comment

Vụ nữ sinh HUFLIT: Xuất hiện thông tin được cho là chủ nhân quay clip

Hạ Băng - 12/01/2023 00:42

Tối 11/1, trên mạng xã hội lan truyền dữ dội 2 clip, trong đó một clip có tiếng la hét thất thanh của một người nữ. Clip khác diễn tả cảnh một nhóm người đang khiêng một người đi vào bên trong. Với tin đồn cho rằng 2 nữ sinh HUFLIT đã bị xâm hại. Thông tin nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Ngoài những thông tin được chia sẻ trên các hội nhóm khẳng định về tin đồn đó là chính xác thì mới đây cũng có một tài khoản tự nhận là chủ nhân 2 clip trên chính thức lên tiếng. Theo đó, người này cho biết sự việc xảy ra vào ngày 10/01 trong một ca gác đêm. Và clip được quay khi xuất hiện tiếng la hét của một bạn nữ mà không rõ nguyên nhân, sau đó clip được gửi đi cho 2 người khác. Người tự xưng là chủ nhân clip cũng khẳng định sự việc phát sinh từ mâu thuẫn cá nhân (do liên quan đến việc nghi ngờ lấy tiền của nhau). Đồng thời khẳng định, không có vụ việc xâm hại nào và cũng không phát tán thông tin sai sự thật.

Lời trần tình trên hiện một lần nữa gây dậy sóng dư luận. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng, nên bình tĩnh đợi kết quả từ cơ quan điều tra. Được biết, Trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM (HUFLIT) đã mời công an vào cuộc để xác minh thông tin. Thông tin từ trường cũng cho biết phía Trường Quân sự Quân khu 7 cũng đã đề nghị công an vào cuộc xác minh về việc lan truyền thông tin này.

Hạ Băng

Bài mới
Đọc nhiều