+
Aa
-
like
comment

Xuất hiện người có chức sắc tu hành gọi điện thoại nói đỡ cho ông Võ Hoàng Yên?

05/03/2021 14:25

Khi ông Dũng “lò vôi” đang giãi bày với báo chí về đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên thì nhận được điện thoại của một người có chức sắc tu hành với nội dung thuyết phục ông Dũng nghe điện thoại của đệ tử ông Võ Hoàng Yên để người này ngỏ ý bỏ qua chuyện lùm xùm,

Xuất hiện người có chức sắc tu hành gọi điện thoại để vợ chồng ông Dũng "lò vôi" bỏ qua cho ông Võ Hoàng Yên?

Ngày 3/3, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (tức ông Dũng “lò vôi”) là bà Nguyễn Phương Hằng, chính thức gửi đơn tới Công an TP HCM tố cáo lương y Võ Hoàng Yên (SN 1975, trú xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 135 tỉ đồng.

Chưa hết, trong đơn tố cáo, bà Phương Hằng cũng tố ông Yên “ăn chặn” tiền ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt ở 2 huyện Tiên Phước và huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, vào tháng 11/2020 vừa qua.

Trong những buổi gặp mặt, trao đổi với báo chí mấy ngày gần đây, vợ chồng ông Dũng “lò vôi” còn khiến dư luận xôn xao khi phủ định khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên.

Đại gia Dũng “lò vôi”: “Tôi sẵn sàng chi liền 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa được bệnh cho bá tánh”

Bà Phương Hằng kêu gọi những ai đã được ông Yên chữa thành công thì lên tiếng.

Ông Dũng “lò vôi” còn sẵn sàng cược “1.000 tỷ nếu ông Yên chữa được bệnh cho bá tánh”. Còn bà Phương Hằng cũng “kêu gọi” những ai đã được ông Yên chữa bệnh thành công thì lên tiếng…

“Nếu ai đã chữa bệnh ở chỗ ông Võ Hoàng Yên mà hết câm điếc, làm ơn lên tiếng giúp ông Võ Hoàng Yên dùm đi. Luôn cả ra nước ngoài… nếu ai đã chữa ông Võ Hoàng Yên câm điếc thành công, lên tiếng đi. Chị hết sức xin lỗi. Không có một ca nào thành công”, bà Hằng nói trong cuộc gặp mặt báo chí tại nhà riêng.

Trong khi đó, tại buổi đối chất sáng 2/3 tại trụ sở của Trung ương Tịnh độ Cư sĩ Phật hội Việt Nam, ông Võ Hoàng Yên khẳng định, số tiền mà vợ chồng ông Dũng “lò vôi” gửi cho mình để đi cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung bị chênh lệch trong báo cáo là do sơ sót của mình và học trò trong việc thống kê, làm báo cáo.

Ông Võ Hoàng Yên tiếp tục khẳng định, bản thân chưa lần nào đặt vấn đề xin tiền, mượn tiền từ vợ chồng ông Dũng. Tại buổi đối chất, ông Võ Hoàng Yên cho hay, ông đã đề nghị được trả lại những gì mà ông Dũng “lò vôi” cho và tặng ông.

Tờ Dân Việt thuật lại lời kết thúc của ông Yên tại buổi đối chất: “Thử hỏi, 14 năm tôi đi cứu người sao không lừa người khác đi? Hơi sức đâu đợi tới năm thứ 15 gặp ông Dũng, bà Hằng rồi lại đi lừa tiền. Luật nhân quả là luật cao nhất. Mình trốn ở đâu cũng không qua luật nhân quả. Cách đây ít hôm, tôi xin có đề nghị với ông Dũng về việc những gì cho và tặng bản thân tôi, hôm nay tôi xin gửi lại hết”.

Tuy nhiên, sau buổi đối chất với ông Võ Hoàng Yên, theo tờ Vietnamnet, tối 3/3, khi ông Dũng “lò vôi” đang giãi bày với báo chí về đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên thì nhận được điện thoại của một người có chức sắc tu hành. Nội dung là thuyết phục ông Dũng nghe điện thoại của đệ tử ông Võ Hoàng Yên để người này ngỏ ý bỏ qua chuyện lùm xùm, ông Võ Hoàng Yên đồng ý giao lại những gì của vợ chồng ông Dũng đã bỏ ra, để rồi đi tu.

(Tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều