+
Aa
-
like
comment

Xuất hiện “kền kền” từ sự ra đi của danh hài Chí Tài

09/12/2020 22:03

Trong khi nhiều người chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài thì cộng đồng mạng ngay lập tức bắt gặp trạng thái của nghệ sĩ Hiếu Hiền, đó là share link video … “Chí Tài trong nhà xác”.

Ngay lập tức một tài khoản lên tiếng bất bình: “Mọi người ơi , làm ơn đừng share video này. Ngược lại hãy lên án hành động này của 2 vợ chồng Hiếu Hiền – livestream và đặt tên video cho thấy sự thiếu tôn trọng với người đã khuất lắm. Kể cả muốn chia sẻ hình ảnh cuối – cũng là điều do người nhà quyết định và khi họ đã được tươm tất.”

Hình ảnh NS Hiếu Hiền Livestreams bị phản ứng

Lời kêu gọi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình, nhiều người thả phẫn nộ trước hành động của vợ chồng nghệ sĩ Hiếu Hiền. Hiện tại link share video trên đã bị gỡ bỏ.

Được biết, chiều 9/12, Khánh Hoàng quản lý cũ cho biết diễn viên Chí Tài qua đời khoảng 15h20 tại bệnh viện chiều nay sau khi bị đột quỵ tại chung cư ông đang sống. Trước đó, nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. “Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”, người này thông tin thêm.

Nguồn tin cho biết nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, chung cư nơi ông ở tại quận Phú Nhuận. Ngay sau đó, xe cứu thương được điều đến chở nghệ sĩ Chí Tài đi bệnh viện cấp cứu.

Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Rất đông đảo nghệ sĩ có mặt tại nhà tang lễ để nhìn mặt Danh hài Chí Tài lần cuối

Chí Tài và Hoài Linh tạo nên cặp bài trùng “khuynh đảo” sân khấu hài. Có lẽ ít ai biết được rằng, người đầu tiên mời Chí Tài diễn hài là Vân Sơn chứ không phải Hoài Linh, nhưng có lẽ lúc đó duyên chưa tới nên anh diễn không cảm thấy thoải mái. Chí Tài đành từ chối rồi giới thiệu Hoài Linh cho Vân Sơn, còn anh lại tiếp tục trở lại công việc trước đó là một nhạc công. Cho đến khi Hoài Linh ngỏ lời muốn Chí Tài diễn chung, nghệ sĩ hài mới thật sự nhận lời. Anh cho biết việc được Hoài Linh mời làm bạn diễn là do trước đó, trong một lần trò chuyện, Hoài Linh đã thấy anh nói chuyện rất duyên, cái mặt cứ phiêu phiêu đầy nghệ sĩ nên nhận ra anh có tố chất làm một diễn viên hài. Theo như danh hài Chí Tài chia sẻ việc chuyển qua làm diễn hài là vì vấn đề cát xê. Theo anh, hồi xưa, nhạc sĩ, nhạc công được trả cát xê rất thấp, lại còn vất vả.

Sinh ra ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn, Chí Tài sang Mỹ từ năm 1981 và theo đuổi nghệ thuật. Anh từng mở studio thu âm cho nhiều nghệ sĩ Việt tại hải ngoại. Từ năm 1997, Chí Tài bắt đầu diễn hài cùng Hoài Linh và tạo nên bộ đôi ăn ý lâu năm.

Anh được đông đảo khán giả tại Việt Nam và hải ngoại yêu mến. Các vở diễn nổi tiếng của ông là Dân chơi hàng mướn, Kén rể, Đánh ghen, Đèo gió hú, Bầy vịt cái, Rượu, Ngao sò ốc hến… Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại sự tiếc thương, xót xa trong lòng nhiều nghệ sĩ.

T.H

Bài mới
Đọc nhiều