+
Aa
-
like
comment

Xử phạt đối tượng xuyên tạc sự thật về vụ việc ở Đồng Tâm

05/02/2020 16:35

Vì thiếu hiểu biết, Đăng Đức Trọng đã lên Facebook cá nhân chia sẻ, viết bài có nội dung xuyên tạc về vụ việc xảy ra ở Đồng Tâm.

Đăng Đức Trọng tại cơ quan công an.

Ngày 5/2/2020, lãnh đạo UBND xã Ayun Hạ (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) xác nhận, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với Đặng Đức Trọng (SN 1985, trú thôn Đoàn Kết, xã Ayun Hạ) về hành vi: viết, phát tán, lưu hành tài liệu, có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân.

Trước đó, vào ngày 17/1/2020 các đội nghiệp vụ Công an huyện Phú Thiện đã phối hợp với Công an xã Ayun Hạ làm rõ việc Trọng có hành vi lợi dụng mạng xã hội Facebook để đăng tải, chia sẻ, bình luận các bài viết, video, hình ảnh liên quan đến vụ việc ở xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, vu khống, kích động, gây ảnh hưởng đến uy tín của chính quyền và lực lượng vũ trang.

Khi làm việc với Công an huyện Phú Thiện, Trọng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và xóa các thông tin đã viết, chia sẻ có nội dung sai sự thật về vụ việc xảy ra ở Đồng Tâm.

Trần Nhân/IFN

Bài mới
Đọc nhiều