+
Aa
-
like
comment

Xử lý đội xe Jeep không đăng kiểm chở thí sinh áo dài tại Cửa Lò

Hạ Băng - 13/03/2023 08:20

Dùng xe Jeep hết hạn kiểm định, thiếu giấy tờ để “hộ tống” dàn thí sinh diễu hành trên phố biển Cửa Lò (Nghệ An), chủ 5 phương tiện bị cảnh sát triệu tập và xử lý vi phạm.

Công an xử lý các xe Jeep vi phạm.

Ngày 12/3, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An đã triệu tập, xử phạt chủ sở hữu 5 xe Jeep sau hành vi lưu thông trên đường, chở theo dàn người đẹp diễu hành tại thị xã Cửa Lò.

Theo cơ quan chức năng, chiều 11/3, Ban tổ chức Lễ hội áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023 đã cho Câu lạc bộ môtô thị xã Cửa Lò đưa 50 thí sinh tham dự cuộc thi đi tham quan, chụp ảnh một số địa điểm du lịch, di tích trên địa bàn. Trong đoàn xe, một số ôtô Jeep chở nhiều thí sinh không đúng quy định, vi phạm an toàn giao thông.

Làm việc với công an, chủ 5 phương tiện thừa nhận vi phạm với các lỗi chở quá số người quy định, xe hết kiểm định, không đủ giấy tờ liên quan song vẫn lưu thông trên đường. Lực lượng chức năng đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý chủ xe vi phạm.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin thị xã Cửa Lò, cho biết việc thí sinh tham gia diễu hành trên môtô, xe Jeep nằm trong chuỗi hoạt động chương trình. Các xe này do câu lạc bộ môtô nước Cửa Lò huy động tham gia.

“Do sơ suất trong quá trình tổ chức nên đoàn xe chở các thí sinh có một số người mặc quần áo rằn ri, không cài cúc, đeo kính chưa phù hợp. Khi phát hiện sự việc, đơn vị đã yêu cầu những người này rời khỏi chương trình”, ông Sơn cho hay.

Hạ Băng

Bài mới
Đọc nhiều