+
Aa
-
like
comment

Xót xa thanh niên bị cây đè trong cơn giông khủng khiếp chiều nay

29/08/2019 20:02

Trận mưa giông khiến nhiều cây trên các tuyến phố Hà Nội bật gốc, đè tử vong một nam thanh niên. 

Khoảng 17 giờ 30 chiều 29-8, mưa trút xuống Hà Nội xối xả kèm theo gió mạnh khiến nhiều cây xanh trên các tuyến phố bật gốc.

Hà Nội mưa gió khủng khiếp, 1 người bị cây đè tử vong - ảnh 1
Trận mưa giông khiến nhiều cây xanh trên các tuyến phố bật gốc

Một nam thanh niên 26 tuổi (trú tại Bắc Từ Liêm) khi đang lưu thông trên tuyến phố ven hồ Tây thì bất ngờ bị một cây si lớn ven đường đổ trúng, dẫn tới tử vong.

Hà Nội mưa gió khủng khiếp, 1 người bị cây đè tử vong - ảnh 2
Cây xanh đổ khiến một nam thanh niên tử vong

Trên phố Phạm Ngọc Thạnh (quận Đống Đa), một gốc đa cổ thụ trồng gần nhà số 10, có tán rộng hàng chục mét cũng bị bật gốc, đổ chắn ngang đường khiến các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Sự cố may mắn không gây thiệt hại về người.

Tương tự, trên phố Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình) cũng ghi nhận tình trạng cây đổ gây ra thương vong. Tại đây, một người khi đang lưu thông bị cây đè trúng khiến bị thương khá nặng.

Hà Nội mưa gió khủng khiếp, 1 người bị cây đè tử vong - ảnh 3
Không chỉ cây nhỏ, nhiều cây lớn cũng bật gốc

Hay như trên phố Hào Nam (quận Đống Đa), một gốc cây lớn cũng bất ngờ đổ, đè vào 2 xe máy đang đỗ bên dưới. Trên phố Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy), một cây xanh đổ trúng xe máy nhưng tài xế đã nhảy ra kịp.

Trước tình hình thời tiết phức tạp trên, Công an TP Hà Nội khuyến cáo người dân cần hạn chế di chuyển ngoài đường lúc mưa bão cũng như tránh đi qua các khu vực cây đổ đang ùn tắc giao thông.

Hà Nội mưa gió khủng khiếp, 1 người bị cây đè tử vong - ảnh 4
Công an TP Hà Nội khuyến cáo người dân hạn chế ra đường

Nếu đang ở ngoài đường phải nhanh chóng tìm chỗ trú, nấp chắc chắn, kín gió như siêu thị, tầng hầm các toà nhà…, không đứng dưới gốc cây, hiên nhà có treo móc vật dụng nặng như biển quảng cáo, chậu hoa…, tránh gặp phải tình trạng nguy hiểm đến tính mạng và tài sản.

Người dân cần đặc biệt chú ý đề phòng cây đổ gây đứt, chập cháy dây điện dẫn đến hoả hoạn. Hiện Công an TP đang chỉ đạo các đơn vị tổ chức cứu nạn, cứu hộ, phân luồng, hướng dẫn giao thông tại các điểm ùn tắc.

Băng Di/ Pháp Luật TP.HCM

Bài mới
Đọc nhiều