+
Aa
-
like
comment

Xót xa hình ảnh vợ mới cưới của chiến sĩ Công an vừa hy sinh ở Đồng Tâm 

09/01/2020 15:36

Cứ ngỡ danh từ “hy sinh” chỉ dành cho thời chiến, nhưng hôm nay, ngay giữa thời bình, sự sống cúi đầu mặc niệm cái chết…

Bộ Công an vừa phát thông báo về vụ việc gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Từ ngày 31/12/2019, một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn, TP Hà Nội theo kế hoạch. Đây là công trình quân sự quan trọng, liên quan đến an ninh quốc gia và hoàn toàn nằm trên đất quốc phòng, không ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

Trong quá trình xây dựng, sáng ngày 9/1/2020, một số đối tượng có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng… tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, dẫn đến hậu quả 3 cán bộ chiến sĩ công an hy sinh, 1 đối tượng chống đối chết, 1 đối tượng bị thương.

Được biết, trong 3 chiến sỹ hy sinh có một đồng chí Cảnh sát PCCC mới vừa cưới vợ được hơn 1 năm, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Được biết, trong 3 chiến sỹ hy sinh có một đồng chí Cảnh sát PCCC mới vừa cưới vợ được hơn 1 năm, khiến nhiều người không khỏi xót xa. Chỉ mới đây thôi, một chiến sỹ Công an khi ngăn cản đám quái xế đã bị chúng tước đi sinh mạng. Hôm nay, lại 3 chiến sĩ nữa ngã xuống giữa thời bình, không phải bởi súng đạn kẻ xâm lược mà chính từ những người mà họ đang nỗ lực đêm ngày bảo vệ.

Lại một người trẻ nằm xuống, để lại một người vợ đầu xanh. Cứ ngỡ danh từ “hy sinh” chỉ dành cho thời chiến, nhưng hôm qua, ngay giữa thời bình, sự sống cúi đầu mặc niệm cái chết, một sự hy sinh cho bình an ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Vụ Đồng Tâm thiết nghĩ nên đưa quân có vũ trang cộng thêm xe thiết giáp tràn vào ngay từ đầu, vì những kẻ quá khích này vốn đã chuẩn bị cả mìn, đào hầm chông, có cả súng, làm chết 3 đồng chí công an nó không còn là 1 vụ mang tính chất an ninh xã hội bình thường mà là 1 cuộc tấn công có vũ trang.

Cánh cò xin chia buồn với gia đình 3 đồng chí hy sinh, kẻ ném mìn vào các đồng chí, sẽ phải trả giá.

Hà Nhiên (T.H)

Bài mới
Đọc nhiều