+
Aa
-
like
comment

Xót xa hình ảnh chiến sĩ PCCC tại đám cháy công ty phích nước Rạng Đông

Thái Thanh - 28/08/2019 22:28

Khoảng 17g ngày 28/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà máy phích nước Rạng Đông, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân Hà Nội. Nhiều xe chữa cháy và rất đông chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã có mặt và đang nỗ lực dập lửa.

Chiến sĩ PCCC bị thương, kiệt sức trong quá trình chữa cháy.

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ xảy ra hỏa hoạn, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng Cảnh sát PCCC phải tiếp sức cho nhau dập tắt lửa.

Một đoạn bức tường của công ty Rạng Đông đổ sập xuống đường do sức nóng khiến lửa càng bùng cháy lớn hơn. Đến 20g30, lửa vẫn cháy lớn, khói bốc lên dữ dội từ trong nhà máy qua các khe cửa sổ.

Đám cháy bùng phát dữ dội, chiến sĩ PCCC căng mình chữa cháy

Trước sức nóng của những ngọn lửa bốc cao và khói mù mịt đã làm cho một vài chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã bị kiệt sức. Hình ảnh hiện trường cho thấy, các chiến sĩ bước ra từ lửa đỏ đã ngụy xuống nền nhà, người dân phải dùng nước để tưới lên người chiến sĩ để giảm cơn đau rát.

“Xót xa hình ảnh chiến sĩ PCCC tại đám cháy. Vì nghĩa quên thân, vì dân phục vụ” – đó là những lời người dân tại hiện trường đã nói. Nhiều người xúc động bày tỏ lòng cảm kích: “Các anh thật xứng danh người chiến sỹ công an nhân dân”.

Đám lửa vẫn còn ngùn ngụt
Đám lửa vẫn còn ngùn ngụt

Ông Phạm Anh Vũ, Phó chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà nội) cho biết, cho đến thời điểm này, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực dập lửa. Hiện vẫn chưa có thống kê cụ thể thiệt hại về người và của.

Thái Thanh 

Bài mới
Đọc nhiều