+
Aa
-
like
comment

Xót xa hình ảnh cán bộ ngồi co ro trong mưa lạnh, trắng đêm bám trụ tại chốt kiểm dịch

25/07/2021 16:18

Những hình ảnh đầy cảm xúc này được ghi lại vào lúc 2 giờ sáng nay (25/7) ở Bình Dương.

Các cán bộ ngồi co ro trong mưa lạnh, trắng đêm bám trụ tại chốt kiểm dịch: Khoảnh khắc cuối tuần khiến tất cả xót xa
Các cán bộ ngồi co ro trong mưa lạnh, trắng đêm bám trụ tại chốt kiểm dịch: Khoảnh khắc cuối tuần khiến tất cả xót xa

Theo thông tin thì vào khoảng 2 giờ sáng ngày hôm nay (25/7), ở Bình Dương đón trận mưa lớn, kèm theo gió giật mạnh và sấm chớp ở nhiều nơi.

Trận mưa lớn bất ngờ này đã thổi bay lều bạt ở các chốt kiểm dịch khiến các nhân viên, cán bộ làm việc nhiệm vụ tại đây vô cùng vất vả chống chọi. Hình ảnh các cán bộ ngồi co ro giữa đêm mưa lạnh, quyết bám chốt phòng dịch khiến người ta xót xa và thầm cảm ơn những nỗ lực của họ.

Hình ảnh cán bộ, nhân viên ngồi co ro trong đêm mưa lạnh khiến nhiều người xót xa. 

Loạt ảnh dưới đây được ghi nhận tại các chốt ở phường Bình Chuẩn (Thuận An), phường Phú Lợi, Phú Thọ, Chánh Nghĩa, Hiệp An, cầu Phú Cường (Thủ Dầu Một), phường Uyên Hưng và Tân Phước Khánh.

Các cán bộ ngồi co ro trong mưa lạnh, trắng đêm bám trụ tại chốt kiểm dịch: Khoảnh khắc cuối tuần khiến tất cả xót xa - Ảnh 3.
Các cán bộ ngồi co ro trong mưa lạnh, trắng đêm bám trụ tại chốt kiểm dịch: Khoảnh khắc cuối tuần khiến tất cả xót xa - Ảnh 4.
Trận mưa lớn lúc 2 giờ sáng khiến lều bạt ở chốt kiểm dịch bị thổi bay.

Thời gian này, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp trên nhiều tỉnh hình cả nước. Ở Bình Dương nơi tập trung nhiều khu công nghiệp đã ghi nhận hàng trăm ca dương tính.

Đặc biệt vào ngày 23/7 vừa qua, TP. Thuận An (Bình Dương) đã ghi nhận số ca mắc cao kỷ lục với 451 ca trong một ngày. Kế đến là thành phố Dĩ An 105 ca; Thủ Dầu Một 37 ca; Tân Uyên 31 ca; huyện Bàu Bàng 26 ca; huyện Phú Giáo 24 ca; Bến Cát 15 ca; huyện Bắc Tân Uyên 14 ca; huyện Dầu Tiếng 2 ca và liên quan các tỉnh, thành khác 23 ca.

Từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, Bình Dương đã thành lập hàng loạt chốt kiểm soát phòng, chống dịch. Các chốt này được đặt tại cửa ngõ, tuyến đường Quốc lộ, đường lớn ra, vào tỉnh. Các cán bộ, nhân viên đã phải căng mình làm nhiệm vụ ở các chốt bất kể ngày đêm trong nhiều ngày liên tiếp.

Nguồn ảnh: Page Bình Dương 24h

Bài mới
Đọc nhiều