+
Aa
-
like
comment

Xót xa bức tranh cuối cùng bé 8 tuổi vẽ tặng mẹ

28/01/2022 05:21

Chị T.L (bác ruột của V.A) cho biết đây là những bức tranh được V.A vẽ vào năm 2020.

Mới đây, nhiều người đã chia sẻ loạt các bức tranh được cho là của bé V.A (bé gái 8 tuổi tử vong do bạo hành ở TP.HCM) vẽ trước khi qua đời.

Cụ thể, những bức vẽ tái hiện lại hình ảnh người mẹ ruột hiền hậu của cô bé – chị N.T.H (ngụ Vũng Tàu). Đồng thời, V.A cũng đã viết những dòng nhắn nhủ đầy tình cảm: “Con thương mẹ”, “Con yêu mẹ rất nhiều”, “Mẹ yêu của con”…

Những bức tranh của bé V.A vẽ

Chị T.L (bác cháu V.A) xác nhận đây là những bức vẽ cũ của V.A vào năm 2020. Tại thời điểm này, bố mẹ của cháu bé đã ly hôn, bé V.A thì theo học tại Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận 1).

Trong suốt 3 năm theo học tại trường, V.A được đánh giá là cô học trò ngoan ngoãn, đáng yêu, và luôn vâng lời thầy cô. Năm lớp 1 và lớp 2, V.A đều đạt học sinh giỏi, nhận được giấy khen giấy khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện”.

Hơn 1 tháng kể từ khi sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành gây rúng động dư luận, gia đình bé V.A (nạn nhân vụ án) vẫn đều đặn tổ chức lễ cúng thất cho cháu tại chùa.

Anh Nguyễn Quang Vinh (bác ruột cháu V.A) cũng cho biết: “Theo nguyện vọng tâm linh, gia đình cũng đưa con lại Sài Gòn để gần mẹ và em trai con. Tro cốt của con hiện đặt ở chùa Tường Nguyên (quận 4)”.

Trước khi tử vong, cháu bé sống cùng với bố ruột là Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi) và “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội “Giết người”.

Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội “Hành hạ người khác” và “Che giấu tội phạm” để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều