+
Aa
-
like
comment

Xót xa bé trai 5 tuổi được cứu thành công từ giếng sâu nhưng đã tử vong

06/02/2022 13:07

Mới đây, một bé trái người Maroc bị mắc kẹt trong giếng sâu 32m trong 4 ngày đã được cứu ra ngoài thành công. Tuy nhiên, cậu bé đã không qua khỏi.

Xót xa cậu bé 5 tuổi mắc kẹt dưới giếng sâu 32m suốt 4 ngày được cứu thành công nhưng đã tử vong - Ảnh 1.
Nỗ lực cứu hộ cậu bé 5 tuổi mắc kẹt dưới giếng đã không thể cứu mạng cậu bé.

Theo thông tin được biết, cậu bé 5 tuổi tên là Rayan bị mắc kẹt trong giếng trong 4 ngày đã được cứu lên khỏi giếng ở một ngôi làng phía bắc Ighran thuộc tỉnh Chefchaouen của Maroc nhưng đã tử vong.

Xót xa cậu bé 5 tuổi mắc kẹt dưới giếng sâu 32m suốt 4 ngày được cứu thành công nhưng đã tử vong - Ảnh 2.
Khi được đưa lên khỏi giếng sâu, nạn nhân đã chết.

Một phóng viên quốc tế có mặt tại hiện trường đã nhìn thấy cậu bé được quấn trong một chiếc chăn màu vàng sau khi được đưa lên từ một đường hầm được đào đặc biệt để giải cứu cậu. Cha mẹ cậu bé đã được đưa lên xe cấp cứu trước khi cậu bé xuất hiện.

Các nhân viên cứu hộ đã điên cuồng đào bới để cố gắng tiếp cận cậu bé bị mắc kẹt dưới giếng sâu 32m các quan chức cho biết hôm thứ Năm 3/2.

Đất không ổn định là nguyên nhân đe dọa nỗ lực để cứu bé ra ngoài một cách an toàn – và nỗi lo sợ đã gia tăng khi thời gian không còn nhiều.

Xót xa cậu bé 5 tuổi mắc kẹt dưới giếng sâu 32m suốt 4 ngày được cứu thành công nhưng đã tử vong - Ảnh 4.
Lực lượng cứu hộ đã nỗ lực đào bới suốt 4 ngày để cứu cậu bé.

Lực lượng cứu hộ đã dùng dây để đưa oxy và nước uống xuống cho cậu bé cũng như camera để theo dõi cậu. Đến sáng thứ Bảy 5/2, người đứng đầu ủy ban cứu hộ, Abdelhadi Temrani, cho biết: “Hiện vẫn chưa thể xác định được tình trạng của trẻ. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng đứa trẻ vẫn còn sống”.

Khalid Agoram, cha của cậu bé, nói với một đài truyền hình địa phương rằng ông đã tìm kiếm con trai mình hàng giờ đồng hồ vào thứ Ba 1/2 trước khi phát hiện ra rằng cậu bé đã rơi xuống giếng.

Phạm Hùng 

Bài mới
Đọc nhiều