+
Aa
-
like
comment

Xôn xao thông tin chủ nhân ở Quảng Bình bốc biển số 73A-149.53

12/11/2019 11:57

Cộng đồng mạng ở Quảng Bình đang lan truyền và chia sẻ về thông tin chủ nhân của chiếc xe Santafe TM2 bấm được biển số 73A-149.53 như một sự kiện gây chú ý.

Theo tìm hiểu, chủ sở hữu BKS: 73A-149.53 cho chiếc xe hiệu Huynhdai Santafe TM2 thuộc Công ty TNHH Parazide Thiên Đường có địa chỉ ở phường Đồng Phú, TP Đồng Hới (Quảng Bình). Ngày hôm qua (11-11) đã đăng ký BKS này tại Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình.

Xôn xao thông tin chủ nhân ở Quảng Bình bốc biển số 73A-149.53 - Ảnh 1.
Chủ nhân bấm được BKS: 73A – 149.53

Nhiều người cho rằng, người bấm biển số này có “bàn tay vàng” khi may mắn bấm ra biển số “đáng yêu” này, bởi “chế” quan niệm: “Một năm bốn mùa mãi sinh tài”.

Trong khi đó, nhiều người đăng tải hình ảnh chiếc xe cùng BKS tràn ngập mạng xã hội, mang tính dèm pha và tranh luận về việc không may mắn của biển “kỵ dơ” của chủ nhân khi nhận biển này.

Xôn xao thông tin chủ nhân ở Quảng Bình bốc biển số 73A-149.53 - Ảnh 2.
Chiếc xe hiệu Huynhdai Santafe lưu thông gây chú ý

Nhiều người khác lại bày tỏ quan điểm, việc những chiếc xe gắn biển chỉ là thủ tục, quan trọng là người cầm lái phải đảm bảo lái xe an toàn, lái xe có văn hoá và cẩn thận thì chẳng vấn đề gì…

Anh L.V.Q ngụ phường Bắc Lý, nói rằng: “Sao lại chê biển số đấy, đó là sự ngẫu nhiên và đặc biệt. Hơn nữa, có những người sở hữu biển số đẹp nhưng chạy ngoài đường vi phạm luật giao thông, thiếu văn hoá giao thông, bia rượu… thì biển đẹp để làm gì?”

Một cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe kèm BKS: 73A-149.53 và cho rằng biển số xe quá độc, lạ và biết đâu chủ nhân của chiếc xe này làm ăn tấn tới.

H. Phúc/Người Lao Động

Bài mới
Đọc nhiều