+
Aa
-
like
comment

Xôn xao nguyên phó chủ tịch huyện đánh nhân viên bán xăng do bị nhắc đeo khẩu trang

29/07/2021 07:47

Ông Trần Đức L. – nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã có hành vị đánh nhân viên bán xăng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang.

Nguyên PCT huyện ném sầu riêng vào nhân viên cây xăng vì bị nhắc đeo khẩu trang
Nguyên PCT huyện ném sầu riêng vào nhân viên cây xăng vì bị nhắc đeo khẩu trang

Chiều 28/7, ông Mai Trung Kiên, Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk cho PV biết, đơn vị đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Đức L. – nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk, người vào đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu của công ty có hành vi đánh nhân viên bán xăng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Mai Trung Kiên thông tin với nguồn trên, vào trưa 27/7, anh Nguyễn Như N. – nhân viên cây xăng tại km12 (xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) – thuộc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk trong ca trực thực hiện việc bơm xăng bán cho ông L.

Thời điểm này, anh N. phát hiện ông L. đeo khẩu trang y tế phòng, chống dịch Covid-19 chưa đúng cách (tụt xuống không che phần miệng và mũi) nên nhắc nhở.

Bất ngờ, ông L. đã nổi nóng chửi bới rồi lao vào đánh vào vùng mặt và bụng anh N. Ông này chỉ dừng lại và bỏ đi khi lấy một quả sầu riêng to bằng mũ bảo hiểm ném vào mặt anh N. khiến anh bị chảy máu dẫn tới trọng thương.

Tối 28/7, trao đổi với phóng viên, ông Trần Đức L. thừa nhận rằng, đúng là có sự việc này. Nhưng ông L. nhấn mạnh rằng, khi đến mua xăng thì ông có đội mũ bảo hiểm kín, đeo khẩu trang đàng hoàng, đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid-19.

Cũng theo phản hồi của ông L. với nguồn trên, ông này nói nhân viên bán 40.000 đồng tiền xăng nhưng chỉ bơm 20.000 đồng. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn có lời qua tiếng lại với nhau. Thời điểm đó, ông L. có kéo khẩu trang xuống một chút khỏi miệng để nói chuyện.

Ông L. cho rằng, anh N. tuy nhỏ tuổi nhưng có lời lẽ hỗn láo với người đã lớn tuổi. Tiếp đó, hai bên xảy ra xô xát với nhau. Ông L. đã có phản ứng lại rồi ném trái sầu riêng về phía nhân viên cây xăng và bỏ về. Cá nhân ông L. cũng thừa nhận với PV là đã có nổi nóng, ứng xử chưa phù hợp.

Mạnh Phúc

Bài mới
Đọc nhiều