+
Aa
-
like
comment

Xôn xao clip ‘trưởng công an xã rút súng đòi bắn người dân’

02/01/2020 18:18

Ông T.N.T khẳng định một trưởng công an xã đã tự ý xông vào tiệm tạp hóa, khống chế, đánh con trai ông T., thậm chí còn rút súng đòi bắn.

Hình ảnh được cho là ông L. rút súng đe dọa người dân /// Ảnh trích từ camera an ninh
Hình ảnh được cho là ông L. rút súng đe dọa người dân

Ngày 2.1, trao đổi với PV, đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng công an H.Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết công an huyện này đã cử tổ công tác tiến hành xác minh thông tin một trưởng công an xã có hành vi rút súng đe dọa người dân.

Theo đại tá Loan, người đang được tổ công tác xác minh, làm rõ là ông N.V.L,  là một trưởng công an xã bán chuyên trách, không phải công an chính quy, nhưng là công chức cấp xã.

Trả lời PV, một lãnh đạo xã, nơi ông L. đang là công chức, cho biết đang chờ đơn thư tố giác của người dân để UBKT Đảng ủy xã xác minh, kiểm tra dấu hiệu vi phạm của ông L. PV đã liên lạc với ông L. để tìm hiểu thêm, nhưng ông L. cúp máy.

Trước đó, ông T.N.T (58 tuổi, trú H.Tánh Linh) khẳng định ông L. đã tự ý xông vào tiệm tạp hóa của ông T., khống chế, đánh con trai ông T., thậm chí còn rút súng dọa bắn. Ông T. khẳng định toàn bộ vụ việc đã được camara an ninh đặt trong tiệm tạp hóa ghi lại.

Quế Hà/ TNO

Bài mới
Đọc nhiều