+
Aa
-
like
comment

Đừng gọi kẻ “thiêu sống” 3 chiến sĩ Công an, đẩy người già trẻ em ra làm khiên chắn là “Nhân dân”

Ái Dân - 09/01/2020 22:49

Cho đến lúc này, có lẽ không chỉ Cánh Cò mà rất nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước liên tiếp những hung tin từ điểm nóng Đồng Tâm dội về. Thực sự quá đau xót khi mà ngày tết đã cận kề nhưng những người lính của chúng ta lại ngã xuống, con số ban đầu cứ ngỡ đâu 3 chiến sĩ, nhưng đâu đã dừng lại…

Thử hỏi ai có thể cầm lòng trước chia sẻ đầy xót xa của bạn Nguyễn Lan Hương rằng: “Em trai mình là lính nghĩa vụ được điều động lên Đồng Tâm, thật sự thương các em đang làm nghĩa vụ ở đây. Các em lên đây làm nhiệm vụ không phải là để chiến đáu, các em được huấn luyện để bảo vệ tổ quốc chứ không chống lại đồng bào mình. Em nói Nhà nước là tuyên truyền, giải thích chứ nếu có đánh nhau thật thì chỉ trong một đêm là tan tác cả thôn chứ rồi làm sao mà để đến giờ. Bình thường thì thanh niên làm loạn, ném bom xăng, gậy gộc, dao kiếm đủ cả nhưng đến khi bộ đội với công an ra thì chúng nó toàn cho ông bà già với trẻ con ra đứng. Các em được chỉ đạo nếu nguy hiểm chỉ được chạy chứ không được đánh lại…”

Căm phẫn thay, những kẻ như Trương Huy San; Nguyễn Văn Đài, Phạm Minh Vũ… lại vẫn lập lờ đánh lận con đen hai từ “Nhân dân” cho đám khủng bố ở Đồng Tâm.

Hố thiêu sống các chiến sĩ. Quá tàn bạo

Chúng đã có kế hoạch bài bản, rắp tâm cùng cực dã man. Chúng giết hại những người làm nhiệm vụ không khác gì thời trung cổ. Chúng tẩm xăng đốt sau khi giết họ, trong đó có một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy còn rất trẻ, vừa cưới vợ năm ngoái, đó là những cán bộ đang ở độ tuổi cống hiến, một anh phó trung đoàn CSCĐ Thủ đô… và còn ai nữa tôi chưa kịp cập nhật hết.

Không có người dân nào như thế cả. Kể cả người dân Đồng Tâm, cũng chỉ có một nhóm người xung quanh bố con lão Kình, vì quyền lợi và những hứa hẹn của đám dân chủ nửa mùa, của mấy thằng luật sư “toàn thua”, mà tưởng mình là bố thiên hạ.

Lão Kình! Lão chính là một tội đồ – là nguyên nhân đẩy điểm nóng Đồng Tâm lên thành bão lửa vì những lợi ích riêng. Đất đó – kể cả là đất của Đồng Tâm – thì việc nhà nước thu hồi dành cho đất quốc phòng cũng là điều xứng đáng huống hồ giấy tờ khẳng định đó là đất quốc phòng.

Xin đừng những kẻ lão Kình, nhóm thảo khấu nằm trong cái gọi là “tổ đồng thuận”, cùng những kẻ suốt thời gian qua đã tham gia châm ngòi vụ Đồng Tâm đẩy bao nhiêu con người vào cảnh tang thương kia bằng hai từ “Nhân dân”, bởi chỉ có những kẻ khủng bố, tàn bạo vô nhân tính mới làm cái việc trời không dung đất không tha như trên mà thôi.

Ái Dân 

Bài mới
Đọc nhiều