+
Aa
-
like
comment

Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Học sinh tiểu học trèo rào “hóng” phiên tòa

26/12/2019 10:37

Phiên tòa xét xử vụ nữ sinh giao gà do TAND tỉnh Điện Biên xét xử sáng nay, 26/12, không những thu hút sự chú ý của người lớn mà ngay cả các em học sinh cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm.

Do nằm kế bên sân vận động (SVĐ) Điện Biên Phủ, nơi đang xét xử lưu động vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, các học sinh Trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ) tranh thủ giờ ra chơi cố treo lên tường rào để “hóng” sang phiên tòa.

Trong khi bên trong SVĐ, hàng nghìn người dân liên tục ra-vào để tận mắt nhìn mặt các bị cáo trong vụ án, bên ngoài sân, nhiều học sinh dù nghỉ học nhưng vẫn không được lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) cho vào vì quy định người dưới 16 tuổi không được phép tham dự.

Học sinh đứng ngoài cổng nhìn vào khu vực xét xử vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Đối diện với cổng chính SVĐ, nhiều em học sinh trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ tỏ ra háo hức với phiên tòa có một không hai này.

Các em học sinh (cả nam và nữ) cố nhoài người ra bên ngoài, thậm chí trèo lên hàng rào để được nhìn thấy cảnh tượng bên trong SVĐ, cho dù không thể nhìn và nghe được gì.

Trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ nằm ngay sát bên sân vận động Điện Biên Phủ – nơi xét xử vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Trong sáng nay, HĐXX dành phần lớn thời gian kiểm tra căn cước các bị cáo, người tham gia tố tụng khác, sau đó VKS đọc bản cáo trạng truy tố các bị cáo.

Những người dân kéo đến phiên tòa nhưng họ cũng không ở lại quá lâu, hầu hết chỉ để xem mặt bị cáo, sau đó ra về với công việc của mình.

9h50′, VKS kết thúc đọc bản cáo trạng.

HĐXX cho 6 bị cáo cách ly về nơi giam giữ, 3 bị cáo Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng và Bùi Thị Kim Thu tiếp tục ở lại phiên xét xử. Các bị cáo còn lại bắt đầu lên bục khai báo trả lời HĐXX.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều