+
Aa
-
like
comment

Bùi Thị Kim Thu bất ngờ phản cung, nói từng nhận tội do “thần kinh không bình thường”

Cánh Én - 26/12/2019 14:21

Sáng 26/12, đứng trước bục khai báo, bị cáo Bùi Thị Kim Thu liên tục phản cung. Thu khai nhận, thời điểm nhận tội do sức khoẻ yếu, thần kinh không bình thường, bị các điều tra viên đe doạ nên mới khai báo như vậy.Bị cáo Phạm Văn Dũng thừa nhận cưỡng bức Cao Mỹ D.

Khi nạn nhân đã tử vong, Thu là người tắm rửa cho nạn nhân…

Lường Văn Hùng là người thứ 5 đứng trước bục khai báo trả lời các HĐXX về vụ án. Theo lời khai của Hùng, bị cáo nghiện ma tuý từ năm 2014 và có nhiều tiền án về các tội trộm căp tài sản, mua bán trái phép chất ma túy.

Bị cáo Lường Văn Hùng (áo sơ mi trắng)

Hùng khai, các lời khai của Lường Văn Lả trước đó là hoàn toàn đúng với diễn biến vụ án. Hùng khai vào ngày 29/1, khi đi qua nhà Công thì Công có gọi vào trong nhà và bảo tý nữa có Toán lên nhờ có việc.

Lúc sau, có Nhiệm, Lả, Toán, Vương đến nhà Công nói về số tiền mua ma tuý mà bà Hiền nợ rồi bàn bạc kế hoạc bắt con gái bà Hiền lấy tiền chuộc.

Bị cáo khai, trong thời gian Duyên bị giam tại nhà Công, Lường Văn Hùng có tất cả 5 lần hiếp dâm nạn nhân và thấy sức khoẻ của cô gái ngày càng yếu đi. Lường Văn Hùng cũng khẳng định, trong lần thứ 1 và lần thứ 5 khi các bị cáo hiếp dâm nạn nhân Duyên thì Bùi Thị Kim Thu đều biết. Trong quá trình hãm hiếp nạn nhân vào ngày mùng 1 Tết, Lả có lấy cơm cho nữ sinh ăn.

Nữ bị cáo duy nhất Bùi Thị Kim Thu phản cung

Tiếp tục phiên xét xử, bị cáo Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) đứng lên bục khai báo. Thu khai trước HĐXX là vợ của Bùi Văn Công và không có quan hệ gì với Phạm Văn Dũng. Thu khai vào ngày 4/2/2019, mọi người bắt cóc Cao Mỹ D., bị cáo không có mặt ở nhà mà ở dưới nhà nghỉ. Khi về nhà, Thu không thấy ai. Đến 21h, Thu thấy Phạm Văn Nhiệm mang đến 1 khoanh giò và bánh chưng đến chơi ngó vào bên trong phòng nghỉ rồi lúc sau đi luôn.

Thu luôn khẳng định không nhìn thấy các bị cáo hiếp dâm nạn nhân D. Sau đó, Thu khai với từ 4 – 6/2, không gặp ai khác và chỉ có mình và chồng ở nhà. Thu nhập hàng tháng của Bùi Thị Kim Thu khoảng 3,5 triệu/tháng, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc. Thu với Công khúc mắc từ năm 2017, thường xuyên bị chồng đánh đập. Việc về nhà Tết Kỷ Hợi không phải về nhà để nối lại mối quan hệ với chồng.

Hồ sơ điều tra - Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Bùi Thị Kim Thu bất ngờ phản cung, nói từng nhận tội do “thần kinh không bình thường” (Hình 2).
Bùi Thị Kim Thu liên tục phản cung, quanh co chối tội tại phiên xét xử.

Vào ngày 7/2, Thu lên nhà chị Thơm (hiện trường phát hiện nạn nhân Cao Mỹ D.) với mục đích xem khu chăn nuôi ấp gà. Thu khai rằng các bị cáo khác nói mình biết việc nạn nhân D. bị hiếp dâm là hoàn toàn không đúng sự thật.

Trong quá trình ở nhà chồng, Thu bị cấm không cho đi làm xa, không được đi xa khỏi nhà. Sau đó, VKS cho rằng việc truy tố Bùi Thị Kim Thu là không oan sai, các hành vi phạm tội của người này sẽ được chứng minh trong phần luận tội. Thu nói rằng, đã nghe lời khai của Phạm Văn Dũng và nói lời khai của người này là sai khiến thị cảm thấy oan ức.

Sau đó, Thu khai trước HĐXX rằng bản tường trình với cơ quan điều tra có bị ép cung trong đêm. Trong lúc mọi người hiếp dâm Cao Mỹ D., bị cáo không có nhà”, Thu khẳng định trước toà.

HĐXX tiếp tục đặt câu hỏi về việc Tết có đi chơi với chồng không? Thu khai, Tết có đi chơi với chồng và có đi đến động Hoa Thơm. Thu nói rằng không hề biết trên xe tải của chồng có vết máu của nạn nhân Mỹ D. Thời điểm nhận tội do sức khoẻ yếu, thần kinh không bình thường, bị các điều tra viên đe doạ. Sau khi nhận xong, bị cáo bình tĩnh lại đã phản bác lại với lời khai ban đầu với các điều tra viên.

Sau phần khai báo của Cầm Văn Chương, bị cáo Phạm Văn Dũng đứng trước bục khai báo khai: Vào ngày 4/2/2019, đi lên nhà Công, thấy Công đang ở đây thì hỏi: “Có chuyện gì vui thế?” Lúc này, Công nói “Tết thì vui” và bảo Dũng vào nhà cưỡng bức nạn nhân.

Sau đó, Dũng vào nhà thấy Lả đang hiếp dâm 1 cô gái nên sau đó có vào thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Đến ngày 6/2, Dũng tiếp tục lên nhà Công thì thấy Công và em trai là Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng đang thực hiện lần lượt hành vi hiếp dâm nạn nhân D.. Dũng khai tại toà đã 2 lần thực hiện quan hệ tình dục trái ý muốn với Cao Mỹ D.

Hồ sơ điều tra - Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Bùi Thị Kim Thu bất ngờ phản cung, nói từng nhận tội do “thần kinh không bình thường”
Tại phiên toà, Dũng tỏ ra ân hận với những hành vi phạm tội đối với nữ sinh Cao Mỹ D.

Tiếp tục trả lời câu hỏi của HĐXX, Dũng khai khi đang đứng trước nhà chơi thì được Công gọi lên nhà chơi và có hành vi hiếp dâm nạn nhân .Sau đó, VKS đặt câu hỏi với Phạm Văn Dũng về tình trạng sức khoẻ của nạn nhân tại thời điểm bị cáo thực hiện hành vi cưỡng bức. Dũng trả lời rằng khi quan hệ với Mỹ Duyên sức khoẻ của nạn nhân hoàn toàn bình thường.

Đến ngày 6/2, sau khi Công, Lường Hùng, Nhiệm, Lả thay nhau hiếp dâm D., Dũng có uống rượu nên cao hứng vào hiếp dâm nạn nhân. Lúc này, nạn nhân nằm nghiêng 1 bên và bị cáo không nắm rõ được sức khoẻ của người này. “Bị cáo quá ân hận về hành vi phạm tội của mình”, Dũng nói.

Bài mới
Đọc nhiều