+
Aa
-
like
comment

Xem trực tiếp trận khai mạc EURO 2020 ở đâu?

Sơn Ca - 11/06/2021 23:14

Tâm điểm bóng đá rạng sáng ngày 12/6 chính là trận đấu khai mạc Euro 2020 giữa Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ tại bảng A. Vậy trận Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?

Là một trong những đội tuyển thành công nhất thế giới nhưng Italia đã đánh mất phần nào vị thế trên trường quốc tế bởi quá nhiều kết quả bết bát liên tiếp tại các giải đấu lớn. Cách đây 3 năm, Azzurri thậm chí còn muối mặt ngồi nhà xem World Cup 2018 qua màn hình TV. Thế nhưng đó chỉ còn là câu chuyện của quá khứ.

Xem trực tiếp Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ trên kênh nào? - Ảnh 1.
Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ.

Với HLV Roberto Mancni, đội tuyển Italia đang đi đúng hướng. Không chỉ cải thiện về mặt kết quả, lối chơi của đội tuyển áo thiên thanh cũng thực sự khởi sắc. Họ không sở hữu những ngôi sao tầm cỡ, thậm chí còn có nhiều tuyển thủ đến từ các CLB tầm trung tại Serie A nhưng lại là một tập thể cực kì gắn kết.

Suốt từ tháng 9/2018 đến giờ, Italia chưa biết đến mùi thất bại. Đoàn quân của HLV Mancini đã trải qua chuỗi 27 trận liền không thua và chạy đà trước thềm EURO 2020 bằng 8 chiến thắng liên tiếp. Chưa kể trong hành trình vòng loại, Azzurri cũng toàn thắng cả 10 trận.

Italia của HLV Mancini có thể không hoa mỹ nhưng hiệu quả đem về lại là tối đa. Họ có thể tùy chỉnh lối chơi trước từng đối thủ cụ thể, khi thì tấn công vũ bão, khi thì rình rập chờ thời còn lúc cần cũng sẵn sàng quay về với “đặc sản” phòng ngự.

Liên đoàn bóng đá Italia đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Mancini qua việc gia hạn hợp đồng với ông đến năm 2026 chỉ chưa đầy 1 tháng trước ngày EURO khởi tranh. Tuy nhiên, để được ghi nhận là thành công thực sự, Mancio vẫn cần một thành tựu cụ thể.

Tại EURO 2020, Italia nằm trong nhóm ứng viên vô địch nhưng mới chỉ là “trên giấy”, tức họ thực tế không được đánh giá cao như nhóm Pháp, Bỉ, Anh hay Bồ Đào Nha. Thế nên Azzurri trước mắt cần khẳng định rằng mình xứng đáng với tư cách ứng viên vô địch.

Trên sân nhà Olimpico, Italia sẽ có cơ hội phô diễn thực lực khi chạm trán đối thủ được coi là nguy hiểm nhất với họ tại bảng A, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là dịp không thể tốt hơn để Azzurri cho cả châu Âu thấy mình đã sẵn sàng chinh phục chức vô địch EURO thứ 2 trong lịch sử.

Về lý thuyết, Thổ Nhĩ Kỳ là một tập thể đáng gờm với nhiều ngôi sao đang chinh chiến tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Có thể kể đến cặp trung vệ Caglar Soyuncu – Merih Demiral cùng dàn tấn công gồm Hakan Calhanoglu, Yusuf Yazici, Cengiz Under và Burak Yilmaz.

Tuy vậy, vấn đề của Thổ Nhĩ Kỳ lại là sự thiếu kinh nghiệm. Với độ tuổi trung bình trẻ nhất giải (24,9) và hàng loạt cái tên lần đầu trải nghiệm không khí của một giải đấu lớn, họ có thể rất “bốc” ở một vài thời điểm, đặc biệt là trước các đối thủ mạnh nhưng đồng thời cũng dễ xuống tinh thần nếu rơi vào cảnh bất lợi.

Thổ Nhĩ Kỳ vì thế có lẽ sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho Italia nhưng vào thời khắc quyết định, họ khó mà đứng vững được trước kinh nghiệm của đội tuyển từng 4 lần vô địch thế giới. Cộng thêm lịch sử đối đầu với 10 lần gặp nhau mà chưa biết thắng, thầy trò Senol Gunes khó tránh khỏi một thất bại.

Link xem trực tiếp Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

>> Xem trực tiếp Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ <<

https://vtv.vn/vtv3/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều