+
Aa
-
like
comment

Xem trực tiếp chung kết nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan ở đâu?

Cao Phúc - 08/12/2019 07:36

Cánh Cò cập nhật kênh sóng trực tiếp trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs tuyển nữ Thái Lan, ở chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs tuyển nữ Thái Lan:

Link 1: https://vaoroi.tv/truc-tiep/thai-land-w-vs-viet-nam-w-otzBUO426.html

Link 2: https://bongda365.tv/truc-tiep/thai-lan-viet-nam-lm3185998.html

Link 3: https://ibongda.live/truc-tiep/thai-land-w-vs-viet-nam-w-suzQUC582.html

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 giữa nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan diễn ra lúc 19h00 ngày 8/12 trên sân vận động Rizal, được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 Tây Nguyên, VTC1, VTC3. 

 

ĐT nữ Việt Nam vẫn đang bước những bước tiến vững chắc trên hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng SEA Games. Sau 3 trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn bất bại, với chiến thắng gần nhất là trước chủ nhà Philippines ở bán kết.

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở trận chung kết là đối thủ “kình địch” và rất quen thuộc, ĐT nữ Thái Lan. Hai đội đã gặp nhau ngay tại trận mở màn vòng bảng SEA Games 30, khi đó tỉ số hòa 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Ở trận đấu đó, Dương Thị Vân là người đã mở tỉ số ở những phút bù giờ hiệp 1 cho ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, phút lợi lỏng ở hàng phòng ngự ở những phút cuối cùng đã khiến đối phương ghi bàn và ấn định một trận đấu chia điểm.

Người Thái cũng rất muốn đánh bại Việt Nam để trả những “món nợ” trong thời gian gần đây. Họ đã mất từ Huy chương Vàng SEA Games 29 đến AFF Cup nữ 2019 gần nhất, đều vào tay ĐT nữ Việt Nam.

Đồng thời, hai đội đang cùng có 5 lần đứng trên đỉnh cao nhất của Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Vì vậy, một chiến thắng chung cuộc sẽ giúp một trong hai đội dẫn trước về thành tích trong khu vực.

Bài mới
Đọc nhiều