+
Aa
-
like
comment

Xe tải đâm vào đoàn người ở Hải Dương, nhiều người chết

23/07/2019 08:26

Vụ tai nạn xảy ra lúc 6h40 sáng nay trên quốc lộ 5, đoạn qua địa phận xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Theo đó, một xe tải cỡ lớn chở nước đâm vào dải phân cách và bị lật, đè vào một tốp công nhân và cả người đi đường.

Theo VNN, lúc 6h40 sáng nay trên quốc lộ 5, đoạn qua địa phận xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chủ tịch Hội Nông dân xã cùng 4 người khác ở Hải Dương bị xe tải đâm tử vong khi băng qua đường.

Theo thông tin ban đầu mà lãnh đạo Trạm Ba Hàng, Công an tỉnh Hải Dương cho biết: Chiếc xe tải đang đi thì bất ngờ đâm rồi lật, khiến hàng loạt người đi đường thương vong.

(nong) xe tai dam vao doan nguoi o hai duong, nhieu nguoi chet hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: 91h.com.vn.

Tính đến 7h sáng nay đã xác định được 5 người tử vong tại chỗ, 2 người nữa là lái xe và phụ xe tải đang mắc kẹt trong cabin.

Vụ tai nạn đang khiến quốc lộ 5 đoạn qua huyện Kim Thành tắc nhiều km.

Phó bí thư thường trực xã Cộng Hòa cho biết hiện các đơn vị chức năng đang có mặt tại hiện trường để giải cứu người  mắc kẹt.

Bước đầu xác định trong số người tử vong có Chủ tịch Hội Nông dân xã, các nạn nhân còn khá trẻ tuổi.

Trao đổi với Zing.vn sáng 23/7, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng cho biết ông đang trên đường xuống hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Kim Thành, Hải Dương, sáng cùng ngày.

(nong) xe tai dam vao doan nguoi o hai duong, nhieu nguoi chet hinh anh 3
Rất đông người dân tập trung ở hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: 91h.com.vn.

Thông tin nhanh, ông Hùng cho biết qua báo cáo của Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, ban đầu xác định vụ tai nạn khiến 4 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu. “Số người thương vong chính xác hiện vẫn chưa thể xác định”, ông Hùng nói.

(Theo Dân Việt)

Bài mới
Đọc nhiều