+
Aa
-
like
comment

Xe sang Bentley đã đi ngược chiều còn nháy đèn cảnh báo

Cánh Én - 24/12/2019 06:34

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được 1,3 triệu lượt người bày tỏ cảm xúc và hơn 300 bình luận: “Coi pháp luật bằng vung đây mà”, “Bentley mà đi tệ thế nhỉ. Đúng là có tiền không mua được ý thức”…

Sáng 23-12, đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe Bentley đi ngược chiều trên đường Nguyễn Tuân (Hà Nội) đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thời gian hiển thị trên clip được camera hành trình gắn trên xe đi đúng chiều đường ghi lại lúc 10h30 ngày 23-12 cho thấy tài xế xe Bentley đi vào đường ngược chiều, lại còn nháy đèn cảnh báo với xe đối diện đi đúng chiều đường.

Người đăng tải clip viết kèm dòng chữ mang tính hài hước: “Các bác đừng dọa em thế này, em mới lái có tính giật mình dễ đạp nhầm chân phanh chân ga ạ!” .

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được 1,3 triệu lượt người bày tỏ cảm xúc và hơn 300 bình luận, trong đó nhiều người bày tỏ phản đối hành vi của tài xế xe Bently đi ngược chiều với các bình luận: “Coi pháp luật bằng vung đây mà”, “Bentley mà đi tệ thế nhỉ. Đúng là có tiền không mua được ý thức”…

Theo người chia sẻ clip, do xe Bentley đi ngược chiều dừng lại trên đường, đối đầu với xe đi đúng chiều đường nên chiếc xe đi đúng chiều đường phải né sang làn đường khác để tiếp tục di chuyển.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều