+
Aa
-
like
comment

Xe khách chở hơn 30 người về quê ăn Tết lao xuống vực sâu

04/02/2024 08:03

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tối 3/2 (24 tháng Chạp) trên quốc lộ 14, khi một chiếc xe khách chở hơn 30 hành khách về quê ăn Tết bất ngờ mất lái và lao xuống vực sâu khoảng 20 mét. Vụ việc khiến 10 người bị thương, trong đó có 4 người nặng.

Cảnh sát tìm kiếm đưa nạn nhân ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30, chiếc xe khách biển số Đăk Lăk đang chạy theo hướng bắc vào nam, khi đến địa phận xã Đăk Kroong, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum, thì bị trượt bánh và lao xuống vực. Tai nạn khiến xe khách lộn nhiều vòng, biến dạng và hư hỏng nặng. Nhiều hành khách bị thương, hoảng loạn, một số người thoát ra ngoài dùng điện thoại gọi cứu hộ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Trạm Ngọc Hồi thuộc Công an tỉnh Kon Tum đã phối hợp với cơ quan chức năng huyện Đăk Glei tới hiện trường, phá cửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Một lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Đăk Glei cho biết, khoảng 23h, đơn vị đã tiếp nhận 10 người trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương. Trong đó, 4 ca nặng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Tai nạn khiến xe khách lật ngang nằm dưới vực.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Quốc lộ 14 là tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên với Bắc Trung Bộ và Đông Nam Bộ. Đoạn đường xe khách gặp nạn có địa hình quanh co, hiểm trở và nhiều đồi dốc.

Hồng Anh

Bài mới
Đọc nhiều