+
Aa
-
like
comment

Xe chở đoàn Cán bộ đầu ngành của tỉnh Thanh Hóa đang đi bỗng bốc cháy giữa đường

14/05/2020 20:59

Chiếc xe đang chở đoàn cán bộ của Sở Xây dựng Thanh Hóa và UBND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đi làm nhiệm vụ đột nhiên bốc cháy giữa đường. May mắn cả 5 cán bộ đều thoát ra khỏi xe an toàn.

Hiện trường vụ cháy /// ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP
Hiện trường vụ cháy

Ngày 14.5, thông tin từ UBND xã Thăng Bình (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, 5 cán bộ đi trên xe ô tô bị bốc cháy đều an toàn, không ai bị thương.

Trước đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, 4 cán bộ thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa và 1 cán bộ thuộc UBND huyện Nông Nống đi trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Daewoo Lacetti (chưa rõ biển số và người điều khiển), hướng từ UBND huyện Nống Cống đến xã Thăng Bình (huyện Nông Cống) để kiểm tra công tác xây dựng cơ bản tại xã này.

Khi chiếc xe đang lưu thông trên trục đường có phơi nhiều rơm rạ, thuộc địa phận xã Thăng Bình thì bỗng dưng khói bốc lên từ gầm xe và bùng cháy dữ dội.

Rất may, những người ngồi trên xe đã kịp thời phát hiện xe bị cháy, nên đã dừng xe và thoát ra ngoài, sau đó tìm cách dập lửa, nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nông Cống đã điều động lực lượng đến dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt thì chiếc xe cũng đã bị cháy trơ khung.

Công an huyện Nông Cống nhận định, nguyên nhân ban đầu, có thể do xe đi vào đoạn đường người dân phơi nhiều rơm rạ, thời tiết lại nắng nóng nên rơm rạ quấn vào ống xả bén lửa gây cháy.

Cũng theo thông tin từ UBND xã Thăng Bình, chiếc xe bị cháy là xe của một cá nhân trong đoàn cán bộ của Sở Xây dựng Thanh Hóa.

PV/NLD

Bài mới
Đọc nhiều